Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Bộ Công thương cho phép xuất khẩu 340.000 tấn quặng sắt

 Theo đó, Bá»™ Công thÆ°Æ¡ng chấp thuận cho các doanh nghiệp được xuất khẩu gồm: Công ty CP Khai khoáng Minh Äức, Công ty TNHH Xây dá»±ng Lan Anh và Công ty TNHH ThÆ°Æ¡ng mại Hoàng Lan xuất khẩu quặng sắt limonit có nguồn gốc từ má» Quý Xa (Lào Cai), hàm lượng bình quân 54%FE theo các hợp đồng mua quặng sắt vá»›i Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (VTM) năm 2018 nhÆ°ng không tiêu thụ trong nÆ°á»›c.

Cụ thể, số lượng xuất khẩu lần lượt gồm: Công ty CP Khai khoáng Minh Äức 200.000 tấn; Công ty TNHH Xây dá»±ng Lan Anh 70.000 tấn và Công ty TNHH ThÆ°Æ¡ng mại Hoàng Lan 70.000 tấn.

Cùng vá»›i việc chấp thuận cho xuất khẩu, Bá»™ Công thÆ°Æ¡ng yêu cầu các doanh nghiệp trên phải Æ°u tiên bán trong nÆ°á»›c khi các doanh nghiệp trong nÆ°á»›c có nhu cầu. Äồng thá»i, Bá»™ này cÅ©ng Ä‘á» nghị UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo các cÆ¡ quan chức năng kiểm tra, giám sát chặt việc xuất khẩu quặng sắt của doanh nghiệp, đảm bảo xuất khẩu đúng chủng loại, khối lượng và nguồn gốc quặng sắt nêu trên.

TrÆ°á»›c đó, vào tháng 12/2018, các doanh nghiệp này đã đồng loạt có văn bản gá»­i Bá»™ Công ThÆ°Æ¡ng xin phép được xuất khẩu. Äược biết, má» sắt Quý Xa là 1 trong 2 hợp phần chính của Dá»± án thép Việt Trung (dá»± án do Tổng Công ty thép Việt Nam góp vốn chính cùng đối tác Trung Quốc). Dá»± án này là 1 trong 12 dá»± án thua lá»—, yếu kém của ngành Công thÆ°Æ¡ng.

Nguồn tin: Tuổi trẻ

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan