Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
BHP của Úc giảm giá kỳ hạn quý 3

 BHP của Úc đã tuyên bố giảm giá cho các hợp đồng có kỳ hạn 60,3% Fe Jimblebar Blend ở mức 0,5%, và bằng phẳng cho 61% Fe Mining Area C và cho 57% Fe Yandi, đối vá»›i các lô hàng Ä‘ang tải trong quý 3 năm 2019, khách hàng ký hợp đồng của ngÆ°á»i khai thác nói thứ Sáu.

Trong quý 2, mức giảm giá của BHP đối vá»›i tiá»n phạt pha trá»™n Jimblebar ở mức 6%, chiết khấu cho tiá»n phạt MAC ở mức 3%, trong khi mức giảm cho tiá»n phạt của Yandi là 3%.

nhà thép tiá»n chế

Nguồn tin thị trÆ°á»ng cho biết giảm giá má»›i nhất là hợp lý và phù hợp vá»›i kỳ vá»ng.

"Do hàng hóa giao ngay cho ba sản phẩm này được giao dịch ở mức cao, nên giá hợp đồng có kỳ hạn thực sự thấp hơn giá giao ngay", một nguồn nhà máy thép có trụ sở ở phía đông Trung Quốc cho biết.

Tiá»n phạt Yandi vá»›i hàm lượng alumina thấp và hàm lượng silica cao là phổ biến tại các cảng trong bối cảnh tiá»n phạt Brazil có sẵn ít hÆ¡n.

BHP đã bán một lượng hàng hóa 80.000 tấn với mức phạt 57% Fe Yandi với mức phí cao hơn 3,75 USD / dmt so với chỉ số Fe 62% vào thứ Năm, tải ngày 21-30 tháng 7.

"NhÆ°ng không có nhiá»u hàng hóa hạn sá»­ dụng bao gồm tiá»n phạt Yandi", má»™t nguồn sản xuất thép khác cho biết.

Má»™t số ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng đã lo lắng vá» việc giảm giá cho các khoản phạt Jimblebar Blend, vì há» nói rằng nó đã bị thu hẹp quá nhiá»u so vá»›i quý 2 và dá»± kiến ​​chất lượng sẽ kém hÆ¡n trÆ°á»›c.

"Mặc dù JMBF đã được giao dịch ở mức cao hơn 45 xu vào thứ năm, nhưng thật khó để nói liệu giá có thể duy trì khi sự thắt chặt nguồn cung giảm trong tương lai hay không", một thương nhân ở Bắc Kinh nói.

Do ít cung cấp tiá»n phạt Pilbara Blend và tiá»n phạt Newman, các nhà máy phải tăng mức sá»­ dụng tiá»n phạt JMBF và MAC thay thế.

"Gia tăng nguồn cung JMBF sẽ là xu hướng cho phần còn lại của năm", một thương nhân có trụ sở tại Singapore cho biết.

spglobal.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan