Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ấn Äá»™ sẽ ko khan hiếm quặng sắt dù hết hạn khai thác

 Sẽ không có sá»± khan hiếm quặng sắt ở nÆ°á»›c này sau tháng 3 năm 2020 vì khoảng 200 công suất má» MTPA sẽ vẫn được vận hành và bán đấu giá các khối quặng sắt nguyên chất sẽ bắt đầu bổ sung vào sản xuất, Hiệp há»™i các nhà sản xuất  thép Pellet Ấn Äá»™ (PMAI) cho biết. PTI báo cáo.

Theo Äạo luật vá» Má» và Khoáng sản (Phát triển và Quy định), giấy phép khai thác hết hạn sẽ không được gia hạn và các má» sẽ được phân bổ trên cÆ¡ sở đấu giá má»›i.

Các công ty khai thác thÆ°Æ¡ng mại đã trích dẫn sá»± thiếu hụt sắt có thể xảy ra khi thị trÆ°á»ng hết hạn hợp đồng khai thác và đã kháng cáo gia hạn hợp đồng thuê đến năm 2030.

Tuy nhiên, trong má»™t lá thÆ° gá»­i Niti Aayog, Hiệp há»™i các nhà sản xuất Pellet của Ấn Äá»™ (PMAI) đã nói rằng má» hết hạn vào năm 2020 không nên được gia hạn.

Giấy phép của 288 má» thÆ°Æ¡ng mại, trong đó 59 má» Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng, sẽ hết hạn vào tháng 3 tá»›i và nếu việc bán đấu giá các má» bị trì hoãn, nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến sản xuất thép, theo báo cáo của cÆ¡ quan xếp hạng Ấn Äá»™ (Ind-Ra) .

Trong bức thư, PMAI lập luận rằng, sẽ không có sự khan hiếm quặng sắt trong nước. Sau năm 2020, khoảng 200 mtpa công suất mỠsẽ hoạt động. Suy đoán rằng sẽ có một cuộc khủng hoảng như tình huống nếu hợp đồng thuê nếu không được gia hạn ngay lập tức là sai và vô căn cứ. Số dư cho thuê hoạt động hiện có khả năng đáp ứng yêu cầu trong nước.

nhà thép tiá»n chế

Ngoài ra, các hoạt động trong các khối quặng sắt được bán đấu giá sẽ bắt đầu bổ sung trong sản xuất hiện có. Việc bán đấu giá hợp đồng thuê khai thác có thể được thực hiện theo từng giai đoạn.

Tuy nhiên, sá»­a đổi phù hợp trong quy tắc nhượng quyá»n khoáng sản 2017 có thể được thá»±c hiện cho phép các công ty khai thác bị giam giữ bán tối Ä‘a 25% tổng số khoáng sản khai thác trong năm trÆ°á»›c để cung cấp cho các khối đấu giá theo Quy tắc đấu giá khoáng sản năm 2015.

Nguyên lý chính của Äạo luật sá»­a đổi MMDR năm 2015, PMAI cho biết, là Ä‘Æ°a ra các cÆ¡ chế để cải thiện tính minh bạch trong việc phân bổ tài nguyên khoáng sản thông qua đấu giá và giành cho chính phủ phần giá trị tài nguyên của mình.

Việc gia hạn hợp đồng thuê hết hạn vào năm 2020 đến năm 2030 cho các thợ mỠbuôn bán sẽ đánh bại cả hai mục đích, PMAI nói.

scrapregister.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan