Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ấn Äá»™ giảm mạnh xuất khẩu thép sang Mỹ

Năm 2018, nhập khẩu thép và sản phẩm nhôm của Mỹ lần lượt đạt 29,5 tá»· đô la và 17,6 tá»· đô la, báo cáo cho biết thêm rằng trong thập ká»· qua, nhập khẩu thép đã dao Ä‘á»™ng đáng kể vá» giá trị và số lượng, trong khi nhập khẩu nhôm nói chung đã tăng. Nhà thép tiá»n chế

Sá»± sụt giảm lá»›n nhất trong nhập khẩu thép của Hoa Kỳ, tính theo giá trị, là từ Hàn Quốc (- 430 triệu đô la, -15%), Thổ NhÄ© Kỳ (- 413 triệu đô la, -35%) và Ấn Äá»™ (- 372 triệu đô la, -49% phần trăm) vá»›i sá»± gia tăng đáng kể từ EU (+ 567 triệu đô la, + 22%), Mexico (+ 508 triệu đô la, + 20%) và Canada (+ 404 triệu đô la, + 19%), báo cáo cho biết.

Phần trăm giảm mạnh nhất trong nhập khẩu nhôm là từ Trung Quốc (- 729 triệu đô la, -40%), Nga (- 676 ​​triệu đô la, -42%) và Canada (- 294 triệu đô la, -four phần trăm) vá»›i chính tăng từ EU (+ 395 triệu đô la, chín phần trăm), Ấn Äá»™ (+ 221 triệu đô la, 58 phần trăm) và Ô-man (186 triệu đô la, + 200 phần trăm), báo cáo thêm.

Các quốc gia loại trừ vÄ©nh viá»…n khá»i thuế quan (tất cả trừ Úc thay vào đó phải chịu hạn ngạch) chiếm 18,4% lượng thép nhập khẩu của Mỹ trong năm 2018 và 4,4% nhập khẩu nhôm của Mỹ. Năm ngoái, Tổng thống Donald Trump đã sá»­ dụng Mục 232 để áp dụng thuế quan má»›i đối vá»›i nhập khẩu thép và nhôm và có khả năng đối vá»›i ô tô và phụ tùng ô tô và các lÄ©nh vá»±c khác hiện Ä‘ang được Ä‘iá»u tra. Những hành Ä‘á»™ng này đã Ä‘Æ°a ra má»™t số vấn Ä‘á» chính sách và má»™t số thành viên của Quốc há»™i đã Ä‘Æ°a ra luật để sá»­a đổi các cÆ¡ quan Mục 232 khác nhau.

nhà thép tiá»n chế

Sản xuất thép

Sá»± dÆ° thừa toàn cầu trong sản xuất thép và nhôm, chủ yếu do Trung Quốc thúc đẩy, là mối quan tâm Ä‘ang diá»…n ra của Mỹ, báo cáo cho biết thêm Chính quyá»n George W Bush, Obama và Trump từng tham gia các cuá»™c thảo luận Ä‘a phÆ°Æ¡ng để giải quyết việc giảm công suất thép toàn cầu thông qua Tổ chức cho hợp tác và phát triển kinh tế (OECD).

Trong khi Mỹ có các biện pháp chống bán phá giá và đối kháng sâu rộng đối với nhập khẩu thép của Trung Quốc để chống lại các hoạt động thương mại không công bằng của Trung Quốc, ngành thép và các chuyên gia khác cho rằng mức độ của các hành vi sản xuất của Trung Quốc làm giảm giá trên toàn cầu. Có hiệu lực từ ngày 23 tháng 3 năm 2018, Trump áp dụng mức thuế tương ứng 25% và 10% đối với một số mặt hàng thép và nhôm nhập khẩu.

Thuế quan

Tổng thống tạm thá»i miá»…n trừ má»™t số quốc gia khá»i thuế quan Ä‘ang chỠđàm phán vá» các biện pháp thay thế tiá»m năng. Miá»…n thuế vÄ©nh viá»…n để đổi lấy những hạn chế vá» số lượng đối vá»›i hàng nhập khẩu của Mỹ cuối cùng đã được công bố bao gồm thép cho Brazil và Hàn Quốc, và cả thép và nhôm cho Argentina. Úc đã được miá»…n trừ vÄ©nh viá»…n cả hai mức thuế mà không có giá»›i hạn vá» số lượng. Vào tháng 8 năm 2018, Tổng thống Trump đã tăng mức thuế lên 50% đối vá»›i thép nhập khẩu từ Thổ NhÄ© Kỳ.

Thá»a thuận Mỹ-Mexico-Canada được Ä‘á» xuất (USMCA) sẽ không giải quyết hoặc giải quyết thuế quan Mục 232 đối vá»›i thép và nhôm nhập khẩu từ Canada và Mexico, CRS cho biết trong báo cáo.

thehindubusinessline.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan