Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ấn Äá»™ chuyển sang nhập khẩu thép ròng

 Theo số liệu sÆ¡ bá»™ của chính phủ, xuất khẩu thép tiá»n chế thành phẩm của Ấn Äá»™ đã giảm 34% trong năm 2018-19 xuống còn 6,36 triệu tấn.


Trong giai đoạn 2018-19, nhập khẩu thép thành phẩm tăng 4,7% lên 7,84 triệu tấn.
New Delhi: Ấn Äá»™ là nhà nhập khẩu ròng thép trong năm tài khóa 2018/19, lần đầu tiên sau ba năm, khi nÆ°á»›c này mất thị phần trong số những ngÆ°á»i mua và nhập khẩu thép truyá»n thống đã tăng vá»t do nhu cầu thép chất lượng cao trong nÆ°á»›c.

Theo số liệu sÆ¡ bá»™ của chính phủ Ä‘Æ°a ra cho Reuters vào thứ Sáu, xuất khẩu thép thành phẩm của nÆ°á»›c này đã giảm 34% trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 xuống còn 6,36 triệu tấn. Trong cùng thá»i gian, nhập khẩu thép thành phẩm tăng 4,7% lên 7,84 triệu tấn.

Xuất khẩu của Ấn Äá»™ trong năm tài chính giảm sau khi các nhà sản xuất thép đối thủ ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Indonesia, bị chặn khá»i các thị trÆ°á»ng ở Hoa Kỳ và châu Âu bởi thuế quan và các biện pháp bảo há»™ khác, đã ăn mòn tại các thị trÆ°á»ng của nÆ°á»›c này ở Trung Äông và Châu Phi, theo cho má»™t quan chức chính phủ Ấn Äá»™ có kiến ​​thức chặt chẽ vá» vấn Ä‘á» này.

Nhập khẩu từ bốn quốc gia châu à cÅ©ng tăng khi há» chuyển nguồn cung vào Ấn Äá»™, nguồn tin cho biết.

Nhập khẩu thép giá trị gia tăng, chủ yếu cho ngành ô tô và thép điện cao cấp là nguồn nhập khẩu lớn nhất, nguồn tin cho biết.


Tập tin nhập khẩu để sản xuất thép giá trị gia tăng cho ngành ô tô chủ yếu là của các nhà sản xuất thép nÆ°á»›c ngoài nhÆ° POSCO, nguồn tin cho biết, từ chối xác định là ông không được phép nói chuyện vá»›i truyá»n thông.

Bá»™ Thép của Ấn Äá»™ đã kêu gá»i các nhà sản xuất ô tô địa phÆ°Æ¡ng cắt giảm nhập khẩu của Nhật Bản và Hàn Quốc để há»— trợ các nhà sản xuất trong nÆ°á»›c nhÆ°ng các nhà sản xuất ô tô nói rằng há» không thể có được chất lượng thép mà há» cần tại địa phÆ°Æ¡ng.

Các công ty thép Ấn Äá»™ cÅ©ng đã tìm cách áp thuế cao hÆ¡n đối vá»›i hàng nhập khẩu.

Bá»™ thép đã không trả lá»i ngay lập tức má»™t yêu cầu gá»­i qua email để nhận xét vá» dữ liệu xuất nhập khẩu.

Trong khi dữ liệu của chính phủ không chỉ định mức nhập khẩu thép không gỉ, những ngÆ°á»i tham gia ngành công nghiệp đã lÆ°u ý rằng nguồn cung ở nÆ°á»›c ngoài đã tăng lên.

nha thep tien che

Có má»™t sá»± gia tăng nhập khẩu các sản phẩm thép không gỉ từ Indonesia, trÆ°á»›c đây chỉ dÆ°á»›i 1.000 tấn má»™t tháng cho đến năm ngoái, hiện đã tăng lên mức 10.000 đến 11.000 tấn má»—i tháng trong suốt tháng TÆ° đến tháng Ba, KK nói Pahuja, chủ tịch Hiệp há»™i phát triển thép không gỉ Ấn Äá»™, má»™t tổ chức không vì lợi nhuận.

Các nhà sản xuất thép không gỉ ở Ấn Äá»™ cho rằng Trung Quốc Ä‘ang vận chuyển sản phẩm qua Indonesia để tránh thuế nhập khẩu bổ sung mà Ấn Äá»™ đã đánh thuế trong năm 2017.

Xu hÆ°á»›ng cho thấy sá»± sụt giảm nhập khẩu từ Trung Quốc nhÆ°ng tăng nhập khẩu từ các nÆ°á»›c ASEAN, cho thấy hiện tượng lách luật trong nhiệm vụ đối kháng hiện có, ông Abhyuday Jindal, giám đốc Ä‘iá»u hành của Jindal Stainless, nhà sản xuất thép không gỉ lá»›n nhất Ấn Äá»™.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan