Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
5 Là DO NÊN SỬ DỤNG THÉP TIỀN CHẾ TRONG XÂY DỰNG

 1. Hiệu quả cao hÆ¡n
Sá»­ dụng thép để xây dá»±ng mô-Ä‘un tiết kiệm thá»i gian và tiá»n bạc.

Các nhà sản xuất có thể đặt hàng các thành phần xây dá»±ng thép từ các nhà cung cấp đến kích thÆ°á»›c và thông số kỹ thuật chính xác trong bản vẽ CAD. Äiá»u này dẫn đến má»™t quá trình cài đặt hợp lý.

Tùy thuá»™c vào kích thÆ°á»›c và Ä‘á»™ phức tạp của tòa nhà, khung con có thể được đặt lại vá»›i nhau trong vài ngày. Các tấm và thanh được tùy chỉnh theo chiá»u dài chính xác cần thiết, bao gồm các lá»— cho các kết nối. Bằng cách nâng má»™t khung con thép từ đỉnh của cấu trúc, bạn có thể giảm thá»i gian cài đặt và cải thiện an toàn trang web.

Khung tÆ°á»ng thép Ä‘o ánh sáng được cung cấp trong các phần cán sẵn. Các khung đến giằng và hoàn toàn thẳng, có nghÄ©a là các bức tÆ°á»ng có thể được cài đặt vá»›i sá»± ồn ào tối thiểu. Không giống nhÆ° khung gá»—, không cần chuẩn bị thêm trÆ°á»›c khi trát.

 

Thá»i gian trung bình để hoàn thành má»™t khung cÆ¡ bản cho 5 mô-Ä‘un là má»™t tuần. Thá»i gian xây dá»±ng và lắp đặt ngắn hÆ¡n có nghÄ©a là có chi phí nắm giữ tại chá»— thấp hÆ¡n và năng suất cho thuê lá»›n hÆ¡n.

Có toàn bá»™ tiết kiệm chi phí cuá»™c sống quá. Thép vốn đã bá»n hÆ¡n, có khả năng chống ăn mòn lá»›n hÆ¡n trong môi trÆ°á»ng khắc nghiệt và không bị mối má»t và thối gá»—. Thép cÅ©ng có Æ°u Ä‘iểm là dá»… thay đổi nên tòa nhà cần được mở rá»™ng hoặc cải tạo trong suốt vòng Ä‘á»i của nó. Các tòa nhà mô-Ä‘un khung thép đã hÆ¡n 30 năm tuổi có thể được gỡ lại khung thép và được tân trang lại bằng vật liệu và công nghệ xây dá»±ng hiện đại để mang lại cho nó má»™t cuá»™c sống má»›i.

THEP TIEN CHE TRUNG LAM

 

2. Thiết kế

Má»™t trong những lá»i chỉ trích phổ biến vá» xây dá»±ng mô-Ä‘un ban đầu là các tòa nhà trông giống nhÆ° các há»™p. Äá»™ bá»n, sức mạnh và tính dá»… uốn của thép giúp các nhà thiết kế thách thức định kiến ​​này. Các nhà thiết kế sá»­ dụng khung thép có thể tạo ra các hiệu ứng nhÆ° mô-Ä‘un đúc hẫng, các tính năng cong và mái dốc. Các tính năng này tạo ra nhiá»u sá»± quan tâm trá»±c quan hÆ¡n và có thể ngụy trang phÆ°Æ¡ng pháp xây dá»±ng mô Ä‘un của tòa nhà.

Sức mạnh của thép cho phép các nhà thiết kế sá»­ dụng các nhịp mở lá»›n hÆ¡n có thiết kế mở, hiện đại hÆ¡n trên các mô-Ä‘un tòa nhà. Không chỉ hấp dẫn để xem xét, những không gian này đặc biệt quan trá»ng trong ngành giáo dục, nÆ¡i há»c tập kế hoạch mở được đánh giá cao.

Sức mạnh của thép có nghÄ©a là nó có thể được sá»­ dụng trên các vị trí khó khăn vá»›i Ä‘á»™ dốc lá»›n. Nó cÅ©ng có thể há»— trợ các tòa nhà mô-Ä‘un nhiá»u tầng hiện đại. Ở Croydon, Greystar Ä‘ang xây dá»±ng tòa nhà mô-Ä‘un cao nhất thế giá»›i, 101 Georges Street . Tòa tháp dân cÆ° này sẽ cao 135 mét, và 44 tầng

THEP TIEN CHE TRUNG LAM

3. An toàn
Äối vá»›i ngÆ°á»i xây dá»±ng, thép là má»™t lá»±a chá»n an toàn hÆ¡n so vá»›i gá»— truyá»n thống. Thép có mức Ä‘á»™ chống cháy cao hÆ¡n nhiá»u và được tích hợp vào thiết kế tòa nhà nhÆ° má»™t hệ thống được thiết kế hoàn chỉnh có thể dá»… dàng xác minh. Các kết nối hàn vốn đã mạnh hÆ¡n các kết nối gá»— và các mối nối hàn có thể dá»… dàng kiểm tra và xác minh bằng cách sá»­ dụng thá»­ nghiệm không phá hủy. Vào cuối ngày, khách hàng có thể mong đợi má»™t tòa nhà vá»›i tính toàn vẹn cấu trúc thá»±c sá»±.

4. Chất lượng

Không thể nghi ngỠrằng sử dụng thép đảm bảo một kết quả chất lượng.

Tất cả thép được sản xuất với độ dung sai cao và độ chính xác cao. Những tính năng này có thể truy nguyên và được chứng nhận bởi hầu hết các nhà sản xuất và nhà cung cấp có uy tín.

Äá»™ bá»n của thép đảm bảo rằng tất cả các thành phần được sá»­ dụng trong sản xuất các tòa nhà mô-Ä‘un sẽ không bị lá»—i trong giai Ä‘oạn vận chuyển và lắp đặt xây dá»±ng.

Thép có khả năng chống ăn mòn. Hiệu suất của nó trong cả môi trÆ°á»ng xây dá»±ng bên trong và bên ngoài Ä‘á»u có thể dá»± Ä‘oán và đảm bảo. Äiá»u này loại bá» bất kỳ sá»± không chắc chắn vá» hiệu suất của tòa nhà trong suốt vòng Ä‘á»i của nó. Trong môi trÆ°á»ng ăn mòn cao, thép có thể được bảo vệ bằng cách mạ kẽm nhúng nóng hoặc áp dụng các lá»›p phủ phù hợp khác.

Các kết nối thép hàn không chỉ mạnh hơn các vật liệu khác, mà chúng còn rất dễ dàng được kiểm tra để xác minh các thiết kế và thông số kỹ thuật. Kết nối bắt vít được sử dụng trong chế tạo thép được thiết kế để đảm bảo sức mạnh và sự phù hợp của chúng cho bất kỳ ứng dụng nào trong xây dựng mô-đun. Bu lông và ốc vít mua từ các nhà cung cấp có uy tín sẽ có hệ thống đảm bảo chất lượng hỗ trợ sản xuất và chứng nhận hiệu suất của chúng khi được sử dụng theo quy định.

KET CAU THEP TIEN CHE TRUNG LAM

5. Tính bá»n vững

Thép không chỉ tuyệt vá»i cho ngành công nghiệp, nó còn là má»™t lá»±a chá»n thiết thá»±c cho môi trÆ°á»ng. Các tòa nhà mô-Ä‘un được xây dá»±ng từ thép được sản xuất vá»›i Ä‘á»™ chính xác cao. Kết quả là, có rất ít vật liệu bị lãng phí trong giai Ä‘oạn xây dá»±ng và bãi rác được giảm đáng kể.

Thép cÅ©ng có thể tái chế 100%. Vào cuối Ä‘á»i của tòa nhà, tất cả các thành phần thép có thể được gỡ bá» và tái chế để sá»­ dụng trong các công trình hoặc chế tạo thép khác.

Tác Ä‘á»™ng đến môi trÆ°á»ng là tối thiểu. Vá»›i tính chất chế tạo sẵn của thép trong các tòa nhà mô-Ä‘un, không có rủi ro cho các khu vá»±c địa phÆ°Æ¡ng từ bụi, tràn, ô nhiá»…m, tiếng ồn quá mức hoặc xáo trá»™n.

Phần kết luận
Sá»­ dụng thép trong các dá»± án xây dá»±ng mô-Ä‘un là má»™t lá»±a chá»n hiệu quả, chất lượng cao và bá»n vững. Những lợi ích áp dụng cho các nhà sản xuất, khách hàng, ngÆ°á»i cÆ° ngụ và hàng xóm cÅ©ng vậy. Tốt nhất của tất cả? Hầu hết má»i ngÆ°á»i sẽ khó có thể nói vá»›i má»™t tòa nhà mô-Ä‘un bằng thép được thiết kế tốt ngoài các đối tác gá»— của nó.

THEP TIEN CHE TRUNG LAM

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan