Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
21.000 tấn tôn Việt Nam được xuất khẩu sang thị trÆ°á»ng Mỹ

Trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ - Trung đang diễn ra, mức thuế được áp đối với hầu hết các mặt hàng Trung Quốc nhập vào Mỹ, kể cả hàng hóa không sản xuất ở Trung Quốc nhưng có sử dụng nguyên liệu đầu vào để sản xuất thành phẩm là 200%, kết quả trên được cho là một tín hiệu rất khả quan.

Vá»›i công suất khoảng 60.000 tấn tôn thành phẩm má»—i tháng, trong đó 1/3 sản lượng dành cho xuất khẩu thị trÆ°á»ng Mỹ và các nÆ°á»›c châu Âu, sản phẩm của Nhà máy Hoa Sen Nghệ An Ä‘ang dần khẳng định chá»— đứng tại thị trÆ°á»ng Mỹ và châu Âu.

Má»—i lô hàng tôn, thép của nhà máy Hoa Sen Nghệ An khi xuất khẩu Ä‘á»u có má»™t bá»™ hồ sÆ¡ Ä‘i kèm. Và má»—i cuá»™n tôn thành phẩm Ä‘á»u có mã tra cứu quy cách sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu sản xuất. Cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại Mỹ Trung được dá»± báo sẽ gây nhiá»u ảnh hưởng hưởng đối vá»›i các doanh nghiệp Việt. NhÆ°ng nếu biết ứng phó, thích nghi thì có khi những khó khăn có thể biến thành những cÆ¡ há»™i tốt.

Tháng 5 vừa qua, lô hàng trị giá khoảng 12 triệu USD là lô hàng thành phẩm Æ°á»›c đạt giá trị lá»›n nhất được sản xuất tại nhà máy Hoa Sen NhÆ¡n Há»™i Bình Äịnh từ trÆ°á»›c tá»›i nay cÅ©ng được tập Ä‘oàn Hoa Sen xuất khẩu sang thị trÆ°á»ng châu Âu.

Qua 2 sá»± kiện xuất khẩu trên, ngoài việc cho thấy ná»— lá»±c của Tập Ä‘oàn trong việc tích cá»±c mở rá»™ng thị trÆ°á»ng xuất khẩu, đặc biệt là các thị trÆ°á»ng khó tính nhÆ° châu Âu vá»›i sản lượng xuất khẩu chiếm tá»›i 40%, trở thành má»™t trong hai kênh bán hàng chủ lá»±c của Tập Ä‘oàn Hoa Sen, còn là sá»± khẳng Ä‘iÌ£nh maÌ£nh mẽ nhất vá» châÌt lÆ°Æ¡Ì£ng sản phẩm của thÆ°Æ¡ng hiệu Hoa Sen trên thị trÆ°á»ng trong nÆ°á»›c và quốc tế.

Trong năm 2018, vá»›i việc đẩy mạnh hoạt Ä‘á»™ng xuất khẩu và tìm kiếm các thị trÆ°á»ng tiá»m năng, Tập Ä‘oàn Hoa Sen đặt mục tiêu sẽ xuất khẩu sang thị trÆ°á»ng châu Âu 150.000 tấn tôn mạ các loại, tiếp tục giá»›i thiệu và khẳng định thÆ°Æ¡ng hiệu Hoa Sen vá»›i thị trÆ°á»ng Quốc tế. Äồng thá»i Ä‘aÌnh dâÌu một cá»™t mốc má»›i trong hoaÌ£t động xuâÌt khẩu của Tập Ä‘oaÌ€n Hoa Sen noÌi riêng vaÌ€ cả ngaÌ€nh tôn, theÌp Việt Nam noÌi chung, cho thấy những triển vá»ng phát triển vô cùng lá»›n của doanh nghiệp Việt Nam trong giai Ä‘oạn há»™i nhập mạnh mẽ.

Nguồn tin: Nhịp cầu đầu tư

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan