Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá quặng sắt Trung Quốc giảm do dự kiến ​​cung

Hợp đồng quặng sắt thép hoạt Ä‘á»™ng mạnh nhất cho giao hàng tháng 9 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã giảm 1% xuống còn 619,5 nhân dân tệ (92,54 USD) / tấn vào lúc 0303 GMT, thêm vào mức giảm 3% trong phiên trÆ°á»›c đó.

Hôm thứ ba, ông Vale cho biết há» dá»± kiến ​​sẽ tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng tại má» Brucutu, công suất hàng năm là 30 triệu tấn, trong vòng 72 giá».

Các nhà phân tích và nhà đầu tư đã xem tin tức là giảm giá cho nguồn cung ngắn hạn, vì các lô hàng từ các công ty khai thác lớn ở Úc cũng đang hoạt động trở lại sau những gián đoạn gần đây từ một cơn bão nhiệt đới.

nhà thép tiá»n chế

Các lô hàng quặng sắt kết hợp từ Brazil và Úc đã tăng 2,82 triệu tấn, tương đương khoảng 18%, vào tuần trước, tính đến ngày 14 tháng 4 đến 18,86 triệu tấn, theo dữ liệu được tổng hợp bởi tư vấn của Mysteel.

Tuy nhiên, các nhà phân tích mong đợi nhu cầu vững chắc đối vá»›i nguyên liệu sản xuất thép trong Ä‘iá»u kiện kinh tế vÄ© mô há»— trợ.

Hui Heng Tan, nhà phân tích nghiên cứu tại Marex Spectron, cho biết, nhu cầu thép của hạ nguồn từ các lÄ©nh vá»±c sản xuất và xây dá»±ng vẫn ổn định, Ä‘iá»u này góp phần vào sá»± phục hồi của giá thép và tá»· suất lợi nhuận.

Các Ä‘iá»u kiện tiá»n tệ vẫn được há»— trợ dá»±a trên sức mạnh của các nÆ°á»›c nhập khẩu đã nâng cao sức mua của ngÆ°á»i dùng cuối.

Trung Quốc hôm thứ TÆ° đã báo cáo tăng trưởng ổn định 6,4 phần trăm trên GDP của nó trong quý đầu tiên, được há»— trợ bởi cải thiện sản xuất công nghiệp và nhu cầu của ngÆ°á»i tiêu dùng.

NhÆ°ng các nhà phân tích cảnh báo vẫn còn quá sá»›m để gá»i má»™t bÆ°á»›c ngoặt bá»n vững, và sẽ cần há»— trợ chính sách hÆ¡n nữa để duy trì Ä‘á»™ng lá»±c trong ná»n kinh tế.

Giá thép cây chuẩn Thượng Hải giảm 1,2% xuống còn 3.735 nhân dân tệ / tấn.

Than cốc tÆ°Æ¡ng lai của Äại Liên tăng 0,3% lên 1.324 nhân dân tệ, trong khi than cốc giảm 1,2% xuống còn 2.026 nhân dân tệ.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan