Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Doanh số bán thép của Thổ Nhĩ Kỳ giảm

 Các nhà máy thép cây của Thổ NhÄ© Kỳ có thể sẽ mất má»™t trá»ng tải doanh số đáng kể trong năm 2019, má»™t phần sẽ được bù đắp bằng xuất khẩu phôi tăng, nhÆ°ng thuế Mục 232 của Hoa Kỳ không có khả năng kéo dài. Äây là kết luận của những ngÆ°á»i hoảng loạn tại cuá»™c há»p của Hiệp há»™i các nhà sản xuất và xuất khẩu thép cây quốc tế (Irepas) hôm thứ ba tại Barcelona.

Chủ tịch và chủ tịch ủy ban sản xuất của Irepas Murat Cebecioglu cho biết Äoạn 232 đã đặt ra má»™t phản ứng dây chuyá»n đã đóng cá»­a cốt thép Thổ NhÄ© Kỳ ra khá»i nhiá»u thị trÆ°á»ng. Ở đâu còn lại để giao dịch? Anh ấy há»i, thêm rằng Nam Mỹ, Châu Phi và Trung Äông trừ GCC là những lá»±a chá»n duy nhất còn lại. Cái lồng ngày càng nhá» hÆ¡n và sá»± cạnh tranh ngày càng gay gắt, anh ấy than thở trong cuá»™c há»p có sá»± tham dá»± của Kall Biến .

Chủ tịch ủy ban cung cấp nguyên liệu của Irepas, Jens Bjorkman, cho biết 232 đã đạt được mục tiêu tăng cÆ°á»ng thị phần và sức mạnh tài chính của các nhà sản xuất thép Hoa Kỳ. Tuy nhiên, Chủ tịch ủy ban thÆ°Æ¡ng mại Irepas FD Baysal chỉ ra rằng má»™t phần lá»›n các nhà máy này thuá»™c sở hữu của các công ty không phải của Mỹ, có nghÄ©a là lợi nhuận rá»i khá»i Hoa Kỳ. HÆ¡n nữa, thuế quan gây tổn hại cho ngành công nghiệp hạ nguồn của Hoa Kỳ.

TrÆ°á»›c đây, chúng tôi đã từng có Tổ chức ThÆ°Æ¡ng mại Thế giá»›i, chúng tôi đã từng có má»™t số quy tắc nhất định trong thÆ°Æ¡ng mại, tiếp theo Tôi nghÄ© rằng tất cả đã Ä‘i ra khá»i cá»­a sổ ngay bây giá». Hoa Kỳ sẽ không giảm thuế thép Thổ NhÄ© Kỳ xuống 25% vì há» buá»™c há» vào Ä‘iá»u kiện chính trị, ông nói thêm.

Cebecioglu cho biết EU Ä‘ang đẩy lùi mạnh mẽ đối vá»›i mức thuế 232 và ông không hy vá»ng chúng sẽ dài hạn. Baysal nói thêm rằng Phố Wall rõ ràng không tin rằng thuế quan sẽ kéo dài. Giá trị cổ phiếu của các nhà máy Mỹ đã không tăng đáng kể mặc dù có 232, trong khi bản thân các nhà máy cÅ©ng không bị thuyết phục vì há» không đầu tÆ° nhiá»u vào công suất má»›i, ông nói.

Giải pháp duy nhất cho các thị trÆ°á»ng đóng cá»­a vá»›i thép cây Thổ NhÄ© Kỳ là cho các nhà máy giảm công suất sá»­ dụng, Baysal nói thêm.

Khi được há»i những gì các nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ có thể cung cấp cho ngÆ°á»i mua EU rằng há» sẽ chỉ bán trong hạn ngạch, Cebecioglu cho biết rủi ro không may xảy ra vá»›i các nhà nhập khẩu. Chúng tôi cần bán ngay hôm nay, anh nhận xét. Tất nhiên, chúng tôi cần phải có trách nhiệm làm việc đó, nhÆ°ng cuối cùng chúng tôi cần bán.

Sau khi phân bổ hạn ngạch má»›i của EU có sẵn từ tháng 7, tôi sẽ sợ rằng hầu hết các thÆ°Æ¡ng nhân và ngÆ°á»i mua sẽ mua nhiá»u hÆ¡n những gì há» cần, anh ấy tiếp tục. Không ai biết có bao nhiêu tấn Ä‘ang trên Ä‘Æ°á»ng hoặc số lượng trong các cảng, ông nói, làm cho tình hình khó quản lý.

nhà thép tiá»n chế

Baysal cho biết Thổ Nhĩ Kỳ, giống như Trung Quốc đã làm, cuối cùng có khả năng tập trung vào sản xuất các sản phẩm hạ nguồn tiêu thụ thép và xuất khẩu chúng sang EU thay vì các sản phẩm thép bị chặn bởi các biện pháp bảo vệ.

Giám đốc Ä‘iá»u hành của Colakoglu, ông Ugur Dalbeler lập luận rằng việc giảm tiêu thụ ở thị trÆ°á»ng thép cây ná»™i địa của Thổ NhÄ© Kỳ còn cấp bách hÆ¡n so vá»›i việc mất thị trÆ°á»ng xuất khẩu. Theo tính toán của ông, sản lượng thép cây của Thổ NhÄ© Kỳ có thể giảm 5-6 triệu tấn trong năm 2019 do cả hai yếu tố này.

Cebecioglu Ä‘á» nghị phôi thép Thổ NhÄ© Kỳ sẽ tìm thấy nhu cầu ở Nam Mỹ, Viá»…n Äông và Bắc Phi nhÆ° má»™t cách để bù đắp má»™t phần giảm xuất khẩu thép cây. Trong khi Ai Cập đã đặt ra các hạn chế đối vá»›i nhập khẩu phôi, tăng khả năng nóng chảy sẽ dẫn đến tăng nhập khẩu phế liệu vào Ai Cập, Bjorkman kết luận.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan