Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
“Bức tÆ°á»ng†Mỹ-Mexico có thể cần 3 triệu tấn thép

 Má»™t hàng rào hoàn toàn bằng thép dá»c biên giá»›i Mỹ-Mexico có thể cần tá»›i 3 triệu tấn ngắn thép, Viện Sắt thép Mỹ cho biết hôm thứ Hai.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết hôm Chủ nhật rằng chính quyá»n của ông hiện Ä‘ang hÆ°á»›ng đến việc xây dá»±ng má»™t hàng rào thép dá»c biên giá»›i Mỹ-Mexico chứ không phải là bức tÆ°á»ng bê tông mà ông đã thảo luận trong khi vận Ä‘á»™ng tranh cá»­.

"Chúng tôi đã liên lạc vá»›i rất nhiá»u ngÆ°á»i và tôi đã thông báo cho đồng bào của mình để nói rằng chúng tôi sẽ xây dá»±ng má»™t hàng rào thép", Trump nói vá»›i các phóng viên trÆ°á»›c Nhà Trắng vào Chủ nhật. "Nó sẽ được làm từ thép. Nó sẽ ít gây khó chịu hÆ¡n và sẽ mạnh hÆ¡n ... và chúng tôi có thể sá»­ dụng các công ty tuyệt vá»i của chúng ta để tạo ra nó. Chúng tôi sẽ tạo ra má»™t rào cản bằng thép và Ä‘iá»u đó mang lại cho chúng ta sức mạnh ở biên giá»›i."

Có má»™t số ứng dụng và công nghệ có thể được sá»­ dụng để sản xuất má»™t giải pháp hoàn toàn bằng thép cho má»™t hàng ràn nhÆ° vậy, giám đốc Ä‘iá»u hành AISI Thomas Gibson cho biết hôm thứ Hai.

"Thép có sẵn và là má»™t vật liệu sáng tạo cho phép bản thân thép Ä‘Æ°a ra được các giải pháp thiết kế sáng tạo nhÆ° hàng rào thép," Gibson nói trong má»™t tuyên bố. "Sức mạnh và Ä‘á»™ bá»n của thép làm cho nó trở thành vật liệu được lá»±a chá»n Æ°u tiên - cho dù đó là để xây dá»±ng, nhÆ° rào chắn, hoặc cho ô tô, lon, cÆ¡ sở hạ tầng giao thông, an ninh quốc gia, danh sách này là vô tận."

Chính quyá»n Trump đã yêu cầu 5,7 tá»· USD để tài trợ xây dá»±ng má»™t hàng rào dài 234 dặm má»›i tại biên giá»›i miá»n nam nÆ°á»›c Mỹ, tuy nhiên đảng Dân chủ đã phản đối ý tưởng xây dá»±ng này vì há» không nhìn thấy nó nhÆ° là cách hiệu quả nhất để bảo vệ biên giá»›i. Chính phủ Mỹ đã đóng cá»­a má»™t phần vào ngày 22 tháng 12 do bế tắc trong việc tài trợ cho má»™t bức tÆ°á»ng biên giá»›i. Việc ngừng hoạt Ä‘á»™ng kéo dài đến ngày thứ 17 của nó, đánh dấu lần đóng cá»­a chính phủ dài thứ ba trong lịch sá»­ Mỹ.

Sá»± thay đổi của Trump đối vá»›i má»™t hàng rào thép dÆ°á»ng nhÆ° không có ảnh hưởng ngay lập tức đến giá cổ phiếu của các nhà sản xuất thép. Cổ phiếu của US Steel trên thị trÆ°á»ng chứng khoán New York đã tăng 0,54% khi đóng cá»­a thị trÆ°á»ng vào thứ Hai; AK Steel tăng 0,39%; Steel Dynamics Inc. đã tăng 1,05% và giá cổ phiếu của ArcelorMittal đã tăng 1,32% so vá»›i thứ Sáu. Công ty khai thác quặng sắt Cleveland-Cliffs đã chứng kiến ​​sá»± gia tăng lá»›n nhất vá»›i giá cổ phiếu tăng 3,07%.

Giá cổ phiếu của Nucor giảm 0,76% và giá cổ phiếu của Commercial Metals Co. giảm 5,52% từ thứ Sáu, tuy nhiên giao dịch tại các công ty đó có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác. Nucor hôm thứ Hai tuyên bố hỠcó kế hoạch xây dựng một nhà máy thé tấm trị giá 1,35 tỷ USD ở Trung Tây Mỹ, trong khi CMC báo cáo thu nhập thấp hơn trong quý tài chính đầu tiên vào thứ Hai.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan