Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Video Công Nghệ
THỊ TRƯỜNG NHẬP KHẨU THÉP CUỘN DÂY CỦA PHILIPPINES THIẾU ÄỊNH HƯỚNG

Các thương nhân đang chào bán thép cuộn khu vực lò cao 6.5mm SAE 1008 cho lô hàng tháng 9/tháng 10 ở mức 580-585 USD/tấn cfr. Tuần trước, các chuyến hàng nhỠtừ 1,000-3,000 tấn thép cuộn trong khu vực đã giao dịch ở mức 570 USD/tấn cfr tại Manila.

“Thị trÆ°á»ng rất yên tÄ©nh,†má»™t thÆ°Æ¡ng nhân ở Manila nói. Ông và những ngÆ°á»i khác nói rằng căng thẳng chính trị gia tăng giữa Trung Quốc đại lục và Äài Loan là yếu tố tiêu cá»±c má»›i nhất ảnh hưởng đến thÆ°Æ¡ng mại.

Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân Trung Quốc cho biết thép cuá»™n lò cao từ Indonesia và Malaysia được chào bán vào thứ Ba vá»›i giá lần lượt là 560 USD/tấn fob và 550 USD/tấn fob. Các nhà máy đã có kế hoạch tăng giá hÆ¡n nữa, nhÆ°ng vá»›i sá»± thoái trào của thép kỳ hạn Trung Quốc, ông cho rằng há» sẽ giảm giá. Ông nói, sá»± trượt lùi trong tÆ°Æ¡ng lai của Trung Quốc là do xung Ä‘á»™t vá»›i Äài Loan. Loại thép cuá»™n Malaysia nói trên được chào bán vá»›i giá 585 USD/tấn xe tải được giao đến Singapore, má»™t thÆ°Æ¡ng nhân Singapore báo cáo.

Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân khác ở Manila nghe thấy nhÆ°ng không thể xác nhận Ä‘Æ¡n đặt hàng cho thép cuá»™n trong khu vá»±c ở mức 575-580 USD/tấn cfr Cebu. Äây là má»™t mức giá khả thi “vá»›i những gì đã diá»…n ra trong vài tháng qua và bầu không khí kinh tế và địa chính trị toàn cầu hiện tại, có thể thay đổi rất nhanh chóng,†ông nhận xét. Các nhà máy và thÆ°Æ¡ng nhân tiếp tục bán trên cÆ¡ sở "ai chá»›p mắt trÆ°á»›c sẽ thua", ông nói thêm. Äiá»u này có nghÄ©a là bên nào cần mua hoặc bán gấp thì phải thá»a hiệp.

Hôm thứ Năm, phôi thép ná»™i địa tại ÄÆ°á»ng SÆ¡n giảm 50 NDT/tấn (7 USD/tấn) xuống 3,710 NDT/tấn sau khi tăng 210 NDT/tấn kể từ ngày 28/7. Các thÆ°Æ¡ng nhân Trung Quốc cho biết giá giảm hôm thứ Năm ngăn cản hoạt Ä‘á»™ng mua nhập khẩu. Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân trong khu vá»±c báo cáo đã nghe thấy giá thầu má»›i nhất từ ​​Trung Quốc đối vá»›i nhập khẩu phôi thép ở mức 495 USD/tấn cfr, nói thêm rằng chÆ°a có Ä‘Æ¡n đặt hàng nào được thá»±c hiện. Má»™t số thÆ°Æ¡ng nhân đã nghe thấy phôi thép của Iran, có thể là 50,000 tấn, được đặt hàng vá»›i giá 510 USD/tấn cfr của Trung Quốc trong đợt tăng giá gần đây.

https://www.satthep.net/

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan