Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT TÄ‚NG DO TRUNG QUá»C NỚI LỎNG CÃC QUY ÄỊNH VỀ COVID

 Giá thép trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải và các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên cÅ©ng tăng, ngay cả sau khi dữ liệu cho thấy hôm thứ Ba rằng đầu tÆ° bất Ä‘á»™ng sản vào nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc đã giảm vá»›i tốc Ä‘á»™ nhanh nhất trong 32 tháng vào tháng 10.

Các chỉ số khác cÅ©ng chỉ ra ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i vẫn Ä‘ang vật lá»™n vá»›i các biện pháp hạn chế COVID-19 và suy thoái lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản.

NhÆ°ng trong khi xu hÆ°á»›ng giảm tiếp tục, thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản của Trung Quốc đã cho thấy má»™t số thay đổi tích cá»±c, má»™t phát ngôn viên của Cục Thống kê Quốc gia cho biết.

Quặng sắt Äại Liên được giao dịch nhiá»u nhất, DCIOcv1 giao tháng 1, chốt giao dịch ban ngày cao hÆ¡n 0.1% ở mức 719 nhân dân tệ (102.08 USD)/tấn. TrÆ°á»›c đó trong phiên, nó đã tăng lên 727 NDT/tấn, không xa mức cao nhất trong 5 tuần của ngày thứ Hai là 735.50 NDT/tấn.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng 12 của nguyên liệu sản xuất thép SZZFZ2 tăng 1.5% ở mức 94.90 USD/tấn, vào lúc 14h03 giỠViệt Nam.

Sau khi giảm giá vào tháng 10 do lo ngại vá» triển vá»ng nhu cầu, quặng sắt Äại Liên đã phục hồi 17% trong tháng này, nhÆ°ng thấp hÆ¡n 18% so vá»›i mức cao nhất của năm nay vào tháng 6.

Các nhà phân tích của Huatai Futures cho biết: “Sá»± bi quan trên thị trÆ°á»ng đã giảm bá»›t,†sau khi Trung Quốc tuyên bố sẽ tiếp tục Ä‘iá»u chỉnh phÆ°Æ¡ng pháp ngăn chặn COVID-19 của mình sau khi ná»›i lá»ng má»™t số quy tắc và các nhà quản lý đã vạch ra 16 bÆ°á»›c để há»— trợ các nhà phát triển bất Ä‘á»™ng sản.

Thép cây trên sàn giao dịch Thượng Hải SRBcv1 tăng 0.9%, thép cuộn cán nóng SHHCcv1 tăng 1%, dây thép cuộn SWRcv1 tăng 1.6% và thép không gỉ SHSScv1 tăng 0.3%.

Sản lượng thép tháng 10 của Trung Quốc giảm 8.3% so với tháng trước do COVID-19 hạn chế và bất động sản sụt giảm ảnh hưởng đến nhu cầu.

Than cốc Äại Liên DJMcv1 và than cốc Äại Liên DCJcv1 lần lượt tăng 1% và 1.4%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan