Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
NHẬP KHẨU HRC CỦA NHẬT BẢN, HÀN QUá»C VÀO EU CÓ THỂ BỊ ÄIỀU TRA

 Sá»± thay đổi lá»›n trong dòng chảy thÆ°Æ¡ng mại sau cuá»™c xâm lược của Nga vào Ukraine vào tháng 2 đã gây ra sá»± gia tăng trong nhập khẩu HRC có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc, bù đắp cho doanh số bán hàng có nguồn gốc từ Nga và Ấn Äá»™ thấp hÆ¡n.

Theo số liệu của Eurofer, nhập khẩu HRC của Nhật Bản vào EU có thể vượt quá 1 triệu tấn vào năm 2022. Äây là má»™t bÆ°á»›c nhảy vá»t khi xét đến việc Nhật Bản đã cung cấp HRC dÆ°á»›i 100,000 tấn/năm cho EU trÆ°á»›c năm 2021. Kết quả là Nhật Bản có thể kết thúc là nhà cung cấp HRC lá»›n thứ hai vào EU sau Thổ NhÄ© Kỳ.

Nguồn cung HRC của Hàn Quốc cũng sẽ kết thúc vào năm 2022 với khối lượng gần 900,000 tấn, gấp đôi lượng mà quốc gia này từng nhập khẩu vào lục địa này.

Có thể sá»± thay đổi trong mô hình nhập khẩu này có thể kích hoạt má»™t cuá»™c Ä‘iá»u tra của các nhà chức trách châu Âu vá» các biện pháp chống bán phá giá tiá»m năng. Tuy nhiên, Ä‘iá»u đáng chú ý là tổng lượng HRC nhập khẩu trong năm nay sẽ thấp hÆ¡n mức ká»· lục được đăng ký vào năm 2021 là hÆ¡n 9.6 triệu tấn.

Trong quý IV, tốc Ä‘á»™ nhập khẩu HRC Ä‘ang chậm lại. Theo số liệu chính thức, chỉ có 24% hạn ngạch tá»± vệ đối vá»›i HRC được sá»­ dụng cho đến ngày 11/11. Hàn Quốc sá»­ dụng 64% hạn ngạch, Thổ NhÄ© Kỳ 17% và Ấn Äá»™ chỉ 5%.

Vào giữa tháng 11 năm ngoái, 45% hạn ngạch nhập khẩu có sẵn cho Q4 đã được sá»­ dụng, vá»›i Thổ NhÄ© Kỳ và Ấn Äá»™ đã cạn kiệt phân bổ của há».

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan