Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
NGƯỜI BÃN GANG TIẾP TỤC BẾ TẮC, NGƯỜI MUA TRẢ GIà THẤP

 Bất chấp nhu cầu thành phẩm của Trung Quốc và giá cả tăng cao, Ä‘á»™ng lá»±c này không ảnh hưởng đến sá»± đình trệ của giá gang, trong khi giá phế liệu sắt tiếp tục suy yếu ở Thổ NhÄ© Kỳ và má»™t số Ä‘iểm đến Châu Ã. Thanh toán phế liệu kim loại màu trong nÆ°á»›c của Mỹ, mặc dù giảm ít hÆ¡n má»™t chút so vá»›i dá»± kiến, nhÆ°ng vẫn giảm, há»— trợ thái Ä‘á»™ thận trá»ng của ngÆ°á»i mua Mỹ đối vá»›i việc nhập khẩu gang.

Do đó, thị trÆ°á»ng nhập khẩu của Mỹ phần lá»›n vẫn ở trạng thái cân bằng, vá»›i cả ngÆ°á»i mua và ngÆ°á»i bán Ä‘á»u kiên quyết không tham gia đàm phán. Vá»›i giá sản phẩm thép giảm, phế liệu má»m hÆ¡n và lịch nhập hàng ổn định, ngÆ°á»i mua dá»± kiến ​​sẽ không mua gang nhập khẩu cho đến cuối tháng.

Vị thế của má»™t ngÆ°á»i mua lá»›n vẫn ở mức 420-430 USD/tấn cfr Nola, trong khi ngÆ°á»i bán Brazil giữ ở mức 500 USD/tấn fob hoặc thấp hÆ¡n má»™t chút. Nguyên liệu của Ukraina không được định giá cho các hồ sÆ¡ dá»± thầu, nhÆ°ng được hiểu là thấp hÆ¡n so vá»›i Brazil nhÆ°ng vẫn cao hÆ¡n nhiá»u so vá»›i giá dá»± kiến ​​của những ngÆ°á»i mua lá»›n của Mỹ. Vá»›i việc phân bổ cho năm 2022 của Brazil đã đóng cá»­a, đồng tiá»n mạnh và chi phí cao ngăn cản việc nhượng bá»™ giá lá»›n, má»™t số nhà máy Ä‘ang thá»±c hiện cắt giảm sản lượng rất nhá». Theo má»™t số thÆ°Æ¡ng nhân, 5-7% số lò đã phải đóng cá»­a để bảo trì.

"Äiá»u đó rất không đáng kể đối vá»›i Brazil trong mùa này," má»™t thÆ°Æ¡ng nhân nói.

Ở Bắc Âu, nguyên liệu UKraina có sẵn cho lô hàng tháng 12 vá»›i cùng mức giá 555-560 USD/tấn cfr, trong khi giá chào thấp hÆ¡n cÅ©ng được nghe thấy ở Ã, khoảng 520 USD/tấn cfr.

Tuy nhiên, à vẫn ở chế Ä‘á»™ quan sát, chứa má»™t lượng lá»›n nguyên liệu, không dá»… di chuyển, các thÆ°Æ¡ng nhân cho biết. Các kho dá»± trữ tại các cảng được cho là đáng kể, được mua ở nhiá»u mức giá khác nhau và bao gồm các nguyên liệu truyá»n thống có giá cao hÆ¡n của Nga không bị trừng phạt và Äông Ukraine bị trừng phạt. Sau đó, má»™t số vật liệu này đã được cung cấp cho Äông Âu, rẻ hÆ¡n vật liệu Ukraine sản xuất má»›i, nhÆ°ng không có doanh số nào được nghe thấy. Chỉ có má»™t lô hàng loại đúc của Nga được cho là đã bán hết hàng, nhÆ°ng giá cả không rõ ràng.

Nhu cầu của Thổ NhÄ© Kỳ tiếp tục giảm, vá»›i má»™t ngÆ°á»i mua được cho là sẵn sàng mua nguyên liệu của Nga ở mức giá HMS 1/2 80:20 cao cấp, và má»™t số ngÆ°á»i khác ở mức khoảng 380-385 USD/tấn cfr, phù hợp vá»›i giá chào trÆ°á»›c đó của Äông Ukraine, nhÆ°ng không có ngÆ°á»i bán bắt buá»™c. Thay vào đó, nó chào giá trá»ng tải tÆ°Æ¡ng đối nhỠở mức 390-395 USD/tấn fob, nhÆ°ng ngÆ°á»i mua không chấp nhận và kết quả là không có doanh số nào được thá»±c hiện.

Nhu cầu Châu à dao Ä‘á»™ng ở mức 380-400 USD/tấn cfr, tùy thuá»™c vào Ä‘iểm đến, giảm đáng kể so vá»›i giá chào hàng của ngÆ°á»i bán Nga trong tuần trÆ°á»›c, cÅ©ng dẫn đến tình trạng bế tắc. Nhìn chung, ngÆ°á»i bán Nga dá»± kiến ​​sẽ không chào hàng nhiá»u cho đến thá»i gian còn lại của năm, do sản lượng giảm và chi phí Ä‘ang gây áp lá»±c để giữ giá ở mức khoảng 400-420 USD/tấn fob Viá»…n Äông và 450 USD/tấn fob Biển Äen/Baltic, nguồn lÆ°u ý.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan