Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
GIà QUẶNG SẮT NGÀY 16/11/2022: QUẶNG SẮT TĂNG

 Theo đó, giá các kim loại Ä‘en trên sàn giao dịch Thượng Hải và các nguyên liệu sản xuất thép khác trên sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên cÅ©ng tăng, ngay cả sau khi số liệu cho thấy đầu tÆ° bất Ä‘á»™ng sản tại Trung Quốc tháng 10/• giảm vá»›i tốc Ä‘á»™ nhanh nhất trong 32 tháng.

Má»™t số chỉ số khác cÅ©ng chỉ ra ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i này vẫn Ä‘ang vật lá»™n hạn chế Covid-19 và lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản suy giảm.

 

NhÆ°ng trong khi xu hÆ°á»›ng giảm tiếp tục, thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản của Trung Quốc đã cho thấy má»™t số thay đổi tích cá»±c, theo phát ngôn viên của Cục Thống kê Quốc gia.

Theo nhận định của các nhà phân tích ở Huatai Futures, sá»± bi quan trên thị trÆ°á»ng đã giảm bá»›t sau khi Trung Quốc tuyên bố sẽ tiếp tục Ä‘iá»u chỉnh phÆ°Æ¡ng pháp phòng chống dịch COVID-19 của mình.

TrÆ°á»›c đó, quốc gia này đã ná»›i lá»ng má»™t số quy tắc phòng dịch, đồng thá»i các nhà quản lý cÅ©ng đã vạch ra 16 bÆ°á»›c để há»— trợ các nhà phát triển bất Ä‘á»™ng sản Ä‘ang gặp khó khăn.

Giá quặng sắt kỳ hạn tháng 1/2023 đóng cá»­a tăng 0,1% lên 719 CNY(tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 102,08 USD)/tấn. TrÆ°á»›c đó trong phiên này giá đã tăng lên 727 CNY, không xa mức đỉnh 5 tuần tại 735,5 CNY đã chạm tá»›i trong phiên liá»n trÆ°á»›c.

Tại Singapore, hợp đồng quặng sắt kỳ hạn tháng 12 tăng 1,5% lên 94,9 USD/tấn.

Sau đợt sụt giảm trong tháng 10 trong bối cảnh lo lắng vá» triển vá»ng nhu cầu, quặng sắt Äại Liên đã phục hồi 17% trong tháng này, nhÆ°ng đã mất 18% từ mức đỉnh của năm đạt tá»›i trong tháng 6.

Thép thanh tại Thượng Hải tăng 0,9%, thép cuộn cán nóng tăng 1%, và thép không gỉ tăng 0,3%.

Sản lượng thép của Trung Quốc trong tháng 10 giảm 8,3% so vá»›i tháng liá»n trÆ°á»›c do những hạn chế vá» Covid và sá»± sụt giảm trong lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản ảnh hưởng tá»›i nhu cầu.

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan