Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
NHÀ THÉP TRUNG LÂM KHẲNG ÄỊNH NÄ‚NG Lá»°C THI CÔNG QUA HÆ N 20 NÄ‚M

Trải qua hÆ¡n 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần TÆ° Vấn Äầu tÆ° Xây Dá»±ng Trung Lâm đã khẳng định năng lá»±c công ty hạng 1 trong lÄ©nh vá»±c thi công xây dá»±ng các công trình dân dụng và nhà công nghiệp.

Góp phần tạo dá»±ng nên vị thế hàng đầu của Nhà thép Trung Lâm là ná»n tảng quản lý chặt chẽ cùng vá»›i há»™i đồng cố vấn là chuyên gia trong lÄ©nh vá»±c xây dá»±ng từ các trÆ°á»ng đại há»c và viện nghiên cứu hàng đầu vá» xây dá»±ng trong nÆ°á»›c.

Thành công của Nhà thép Trung Lâm đến từ hạt nhân chính là nguồn nhân lá»±c. Chúng tôi làm việc bằng tất cả tâm huyết vá»›i sứ mệnh rút ngắn rào cản thá»i gian cho má»i công trình.

Bằng cái tâm ấy, những khối óc Nhà thép Trung Lâm lao Ä‘á»™ng không mệt má»i, đặc biệt Ä‘á»™i ngÅ© kÄ© sÆ° tinh thông nghá» nghiệp sẵn sàng làm việc ngày đêm để đảm bảo chất lượng, tiến Ä‘á»™ cho má»i công trình. Không chỉ có vậy, Nhà thép Trung Lâm luôn mang lại giá trị sá»­ dụng tối Æ°u nhất cho ngÆ°á»i sá»­ dụng và giá trị thặng dÆ° đạt được tối Ä‘a nhất vá»›i chủ đầu tÆ°. Bằng những trái tim nhiệt huyết và trí tuệ tinh anh, Nhà thép Trung Lâm tá»± tin tạo dá»±ng những công trình tầm vóc, mang dấu ấn của thá»i đại.
Cùng lực lượng lao động giàu kinh nghiệm, Nhà thép Trung Lâm còn sở hữu hệ thống máy móc thiết bị nhà xưởng hiện đại được đầu tư theo công nghệ mới.
Vá»›i ná»n tảng vững chắc được xây dá»±ng, Trung Lâm Ä‘ang từng bÆ°á»›c khẳng định tầm vóc của má»™t doanh nghiệp Việt Nam năng Ä‘á»™ng trong há»™i nhập kinh tế, không ngÆ°Ì€ng vÆ°Æ¡n cao và thâm nhập vào thiÌ£ trÆ°Æ¡Ì€ng thÃªÌ giÆ¡Ìi.
Má»i chi tiết vui lòng liên hệ nhà thép Trung Lâm:
CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
Äịa chỉ: 25 ÄÆ°á»ng Số 8 - PhÆ°á»ng Long TrÆ°á»ng - TP. Thủ Äức - TP HCM
Äiện thoại: 0913 385959
Email: admin@trunglam.vn
Webste: www.trunglam.vn

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan