Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
Ưu Ä‘iểm xây dá»±ng nhà xưởng công nghiệp bằng khung thép tiá»n chế

Xây dá»±ng nhà xưởngcông nghiệp bằng khung thép, sản phẩm má»›i mẻ đối vá»›i lÄ©nh vá»±c xây dá»±ng tại nÆ°á»›c ta, nhà xưởng công nghiệp bằng thép vá»›i những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i nên ngay từ những sản phẩm được xây dá»±ng đầu tiên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các nhà đầu tÆ° và sẽ trở thành sản phẩm thay thế các loại nhà công nghiệp truyá»n thống.

Ưu điểm của nhà xưởng công nghiệp bằng thép

Tiết kiệm chi phí, trá»ng lượng rất nhẹ

Toàn bộ vật liệu để xây dựng nhà xưởng công nghiệp chỉ bao gồm cột kèo bằng thép, mái tôn và đinh vít mà không cần đến xi măng, sắt, bê tông, cát, sạn hay hàng chục nguyên vật liệu phụ khác, từ đó việc làm nhà công nghiệp giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho chủ đầu tư.

thi công nhà xưởng thép uy tín giá rẽ tại tphcm

Thi Công Nhà Xưởng Công Nghiệp Bằng Kết Cấu Thép

Ngoài ra cÅ©ng nhá» nguyên vật liệu Ä‘Æ¡n giản nên nhà xưởng công nghiệp bằng thép có khả năng đứng vững trên các khu vá»±c địa hình gồ ghá», những nÆ¡i đất tÆ¡i xốp, dá»… bị sụt lún.

Tiết kiệm thá»i gian lắp đặt

Nếu việc xây dá»±ng nhà xưởng công nghiệp truyá»n thống phải cần đổ móng, sau đó đúc cá»™t bê tông rồi ráp từng viên gạch và phải qua rất nhiá»u khâu khác má»›i hoàn tất thì nhà xưởng công nghiệp bằng thép chỉ cần dá»±ng cá»™t kèo thép lên và cố định lại sau đó lắp ráp những bá»™ phận phụ và lợp mái là đã hoàn tất. So vá»›i mẫu nhà xưởng công nghiệp được xây dá»±ng bằng bê tông – cốt thép thì mẫu nhà công nghiệp bằng thép chỉ mất 1/10 thá»i gian để hoàn thành.

Nhà xưởng công nghiệp bằng thép có tính đồng bộ cao

Nhá» việc giống nhau vá» từng chi tiết của các hạng mục nên gia công nhà công nghiệp khung thép và bản thiết kế nhà xưởng công nghiệp có tính đồng bá»™ cao, tất cả các phòng Ä‘á»u được thiết kế và lắp đặt giống nhau. Ngoài ra rất dá»… dàng sá»­a chữa và phá dỡ hay xây lắp thêm khi cần thiết.

Ứng dụng rộng rãi

Ngoài việc dùng làm nhà kho bảo quản nguyên vật liệu sản xuất, máy móc thiết bị và các sản phẩm đã qua sản xuất, mẫu nhà thép này còn có thể ứng dụng cho việc xây dá»±ng trÆ°á»ng há»c, các công trình thÆ°Æ¡ng mại, nhà trÆ°ng bày, siêu thị, nhà ở có sá»± đồng bá»™ cao nhÆ° ký túc xá, tập thể.

Có khả năng tái chế

Nếu mẫu nhà xưởng công nghiệp Ä‘ang sá»­ dụng bị hÆ° há»ng do thiên tai gây ra hoặc chủ đầu tÆ° muốn phá dỡ để xây lên công trình má»›i, bạn chỉ cần tháo bá» các phần ra nhÆ° ban đầu và hầu hết vật liệu sá»­ dụng để xây dá»±ng nhà kho tiá»n chế có thể tái sá»­ dụng cho những công trình khác mà không há» bị hÆ° hại hoặc phải đập bá» nhÆ° nhà xưởng công nghiệp được xây dá»±ng bằng bê tông – cốt thép.

tư vấn thiết kế nhà xưởng tại tphcm

TÆ° Vấn Thiết Kế Xây Dá»±ng Nhà Xưởng - Công Ty Trung Lâm

Tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp

Äể làm ra được má»™t nhà xưởng công nghiệp đảm bảo các yêu cầu và hài lòng chủ đầu tÆ°, phía Ä‘Æ¡n vị sản xuất nhà xưởng cần lÆ°u ý những yếu tố quan trá»ng sau:

  • Nếu là nhà xưởng công nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm thì cần có không gian đủ thoáng mát, rá»™ng rãi, có thể cung cấp đủ nguồn ánh sáng và gió tá»± nhiên cho công nhân.

  • Äảm bảo có lối ra vào thông thoáng, đủ rá»™ng và cao để thuận lợi cho việc vận chuyển nguyên vật liệu cÅ©ng nhÆ° hàng hóa, hoặc đủ cho các phÆ°Æ¡ng tiện cần thiết ra vào dá»… dàng.

  • Bản vẽ nhà xưởng công nghiệp phải đảm bảo yêu cầu vá» khả năng chịu lá»±c của mẫu nhà công nghiệp dá»±a trên tải trá»ng của các phÆ°Æ¡ng tiện có thể ra vào tại đây. Từ đó thiết kế và thi công nhà xưởng công nghiệp chắc chắn và an toàn nhất có thể.

  • Việc thiết kế nhà xưởng công nghiệp cần nghiên cứu vá» hÆ°á»›ng gió, hÆ°á»›ng ánh nắng để đảm bảo nhà xưởng luôn thoáng vào mùa hè và không bị gió lùa vào mùa đông. Từ đó đảm bảo sức khá»e cho công nhân lao Ä‘á»™ng trong nhà xưởng cÅ©ng nhÆ° giúp việc bảo quản nguyên vật liệu và máy móc được tốt.

  • Kiểm tra kỹ an toàn và chế Ä‘á»™ vận hành của hệ thống Ä‘iện, nÆ°á»›c, phòng cháy, báo hiệu…

Trung Lâm theo Internet

www.trunglam.vn || www.trunglamdecor.com.vn || www.4shome.com.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan