Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC
Nhà Thép Tiá»n Chế Là gì?

1. Giới thiệu
Nhà thép tiá»n chế là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép, được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn.
Bắt nguồn từ Hoa Kỳ trong ná»­a cuối thế ká»· 18, nhà thép tiá»n chế hiện nay đã trở nên thịnh hành vá»›i những mẫu thiết kế Ä‘á»™c đáo sang trá»ng, tạo được niá»m tin và sá»± Æ°a thích của ngÆ°á»i dùng.
Ở Việt Nam, những năm gần đây kết cấu thép cÅ©ng được ứng dụng vô cùng rá»™ng rãi cùng vá»›i sá»± phát triển của ná»n kinh tế.
2. Ưu Ä‘iểm của Nhà thép Tiá»n chế
Cùng vá»›i sá»± phát triển của vật liệu và khoa há»c kỹ thuật, kết cấu thép tiá»n chế vá»›i những Æ°u Ä‘iểm của mình nhÆ° kết cấu nhẹ, cÆ°á»ng Ä‘á»™ chịu lá»±c cao, vượt được không gian lá»›n, giá thành thấp, thi công lắp dá»±ng nhanh, chịu Ä‘á»±ng Ä‘á»™ng đất tốt, có khả năng tái chế, … ngày càng được ứng dụng rá»™ng rãi trong tất cả các lÄ©nh vá»±c của Ä‘á»i sống.
3. Chất liệu vật liệu để có được nhà thép
Khung thép là má»™t trong những loại vật liệu chính, không thể thiếu trong nhà tiá»n chế.
Ngoài khung thép, tôn được sử dụng để che chắn, lợp mái hầu hết các công trình.
Sau khi có khung chính và mái lợp, vách bao che là má»™t trong những cấu tạo quan trá»ng của nhà tiá»n chế đẹp. Ngày nay, ngÆ°á»i ta thÆ°á»ng dùng các vật liệu tấm xi măng sẵn có để thay thế cho gạch nung truyá»n thống này vì tấm xi măng - trá»ng lượng nhẹ hÆ¡n so vá»›i các vật liệu khác giúp làm giảm áp lá»±c tải trá»ng vá» má»i mặt lên công trình.
4. Giá»›i thiệu vá» các loại đặc biệt của Nhà thép Tiá»n chế
Có 4 loại nhà thép tiá»n chế phổ biến nhất hiện nay, đó là:
- Nhà thép tiá»n chế dân dụng: nhà ở.
- Nhà thép tiá»n chế công nghiệp: phân xưởng, nhà kho,…
- Nhà thép tiá»n chế thÆ°Æ¡ng mại: cá»­a hàng tiện lợi, cá»­a hàng tạp hóa, trung tâm thÆ°Æ¡ng mại, siêu thị, nhà hàng, showroom, quán bar, …
- Nhà thép tiá»n chế quân sá»±: doanh trại, há»™i trÆ°á»ng, nhà Ä‘a năng,…

5. Quy trình sản xuất của Nhà thép Tiá»n chế
- Quy trình gia công các cấu kiện kết cấu thép được thi công tại xưởng nhà thép Trung Lâm, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật và luôn có sự giám sát chặt chẽ cán bộ kỹ thuật cơ khí từ khi cắt, uốn, hàn, vệ sinh, sơn thành phẩm... cho đến khi tập kết chân công trình.
- Các cấu kiện thép được vận chuyển và tập kết đến công trình bằng xe cẩu thùng chuyên dụng. Với cấu kiện dài, dùng đòn gánh để gá cấu kiện, nhất thiết phải dùng dây nylon hoặc dây vải có móc khóa thích hợp để cẩu, đảm bảo choàng dây vào cấu kiện với số điểm treo và vị trí, tránh gây trầy xước hay hư hại đến cấu kiện.
- Vật tÆ° được tập kết trá»±c tiếp trên mặt đất, các cấu kiện xếp chồng lên nhau được kê cẩn thận bằng thanh gá»— 50 mm, chống xoắn và công vênh, má»—i cấu kiện Ä‘á»u được đánh dấu ký hiệu, tạo thuận lợi và tránh nhầm lẫn trong quá trình thi công lắp dá»±ng kết cấu thép.
- Quy trình lắp dá»±ng nhà thép tiá»n chế trải qua 5 giai Ä‘oạn chính: lắp đặt bu lông móng, lắp đặt phần khung chính, lắp đặt phần tôn mái, thi công lắp dá»±ng tôn tÆ°á»ng và giai Ä‘oạn hoàn thiện.
6. Những Ä‘iá»u bạn nên biết khi mua Nhà thép Tiá»n chế
- Nên lá»±a chá»n công ty có kinh nghiệm và năng lá»±c thá»±c sá»± trong lÄ©nh vá»±c xây dá»±ng Nhà thép Tiá»n chế: vì có nhiá»u kinh nghiệm thiết kế nhà xưởng - sản xuất thi công nhiá»u công trình, giúp quản lý công trình, đảm bảo tiến Ä‘á»™ thi công không bị Ä‘an xen chồng chéo, chịu trách nhiệm chất lượng, nghiêm túc khắc phục sá»± cố nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, giúp chủ đầu tÆ° nhanh chóng hoàn thiện và Ä‘Æ°a nhà xưởng vào sản xuất hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh
- Sá»­ dụng dịch vụ trá»n gói sẽ được Æ°u đãi giá cả rẽ hÆ¡n rất nhiá»u kèm theo được tÆ° vấn giúp bạn kiểm soát, cân đối giữa ngân sách vá»›i bản thiết kế nhà xưởng, vật tÆ° thi công, giảm thiểu các chi phí phát sinh.
7. Tổng kết
TrÆ°á»›c những thuận lợi và phát triển của ngành xây dá»±ng trong thá»i gian tá»›i, nhà thép Trung Lâm nổ lá»±c không ngừng cố gắng vÆ°Æ¡n lên vị thế cao hÆ¡n trong ngành kết cấu thép và mang lại những giá trị tốt nhất cho đối tác, khách hàng, giải quyết công ăn việc làm cho ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng và đóng góp vào sá»± phát triển kinh tế đất nÆ°á»›c.
Vá»›i ná»n tảng vững chắc được xây dá»±ng, nhà thép Trung Lâm Ä‘ang từng bÆ°á»›c khẳng định tầm vóc của má»™t doanh nghiệp Việt Nam năng Ä‘á»™ng trong há»™i nhập kinh tế, không ngÆ°Ì€ng vÆ°Æ¡n cao và thâm nhập vào thiÌ£ trÆ°Æ¡Ì€ng thÃªÌ giÆ¡Ìi.

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan