Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Xuất khẩu thép hàng tháng tăng 37 phần trăm

 Dữ liệu của IMIDRO cho thấy các nhà thép sản xuất lá»›n đã xuất khẩu 633.050 tấn thép trong tháng thứ năm của năm nay, tăng từ 462.000 tấn trong cùng tháng năm ngoái.

Xuất khẩu của các nhà sản xuất thép này trong năm tháng đầu năm dÆ°Æ¡ng lịch hiện tại của Iran (21 tháng 3 đến 22 tháng 8) đã giảm bốn phần trăm xuống 2,792 triệu tấn từ 2,904 triệu tấn trong cùng khoảng thá»i gian của năm trÆ°á»›c.

Trong má»™t cuá»™c há»p báo vào ngày 8 tháng 6, phó bá»™ trưởng ngành công nghiệp, khai thác má» và thÆ°Æ¡ng mại của Iran cho biết Bá»™ đã thá»±c hiện các biện pháp cần thiết để duy trì xuất khẩu kim loại của đất nÆ°á»›c bất chấp lệnh trừng phạt của Mỹ.

Chúng tôi đã thành lập má»™t nhóm làm việc đặc biệt trong Bá»™ Ä‘ang đánh giá chặt chẽ tình hình và sắp xếp cần thiết để giảm thiểu tác Ä‘á»™ng của các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ, ông Jafar Sarqini nói vá»›i tá» Thá»i báo Tehran trong cuá»™c há»p báo.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Xuất khẩu thép thô của các nhà sản xuất thép lớn

Quan chức này lưu ý rằng dự kiến ​​xuất khẩu từ lĩnh vực khai thác của nước này, ít nhất, sẽ đạt 8,5 tỷ USD vào năm ngoái vào cuối năm dương lịch hiện tại của Iran (tháng 3 năm 2020).

Ngoài ra, trong cuá»™c há»p vá»›i các thành viên của Hiệp há»™i Thép Iran vào ngày 25 tháng 8, Bá»™ trưởng Bá»™ Công nghiệp, Khai thác và ThÆ°Æ¡ng mại Iran Reza Rahmani cho biết nÆ°á»›c này đã đạt được sá»± tá»± lá»±c đúng đắn trong ngành thép.

Ngành thép là một trong những ngành công nghiệp đã được đầu tư tốt và ngày nay nó đã trở thành một lợi thế sản xuất, Bộ trưởng nhấn mạnh thêm.

Sản lượng thép hàng năm của Iran được lên kế hoạch đạt 45 triệu tấn vào năm 1400 theo lịch của Iran (tháng 3 năm 2021 đến tháng 3 năm 2022), theo Sarqini.

Äá» cập đến các lệnh trừng phạt, quan chức này cho biết, tất cả những ngÆ°á»i đã áp đặt các biện pháp trừng phạt chống lại Iran nhằm mục đích phá hủy khả năng sản xuất của đất nÆ°á»›c ông; do đó, Bá»™ Công nghiệp, Khai thác và ThÆ°Æ¡ng mại Æ°u tiên các nhà sản xuất thép tập trung đầu tiên vào sản xuất và trong các dá»± án phát triển do này vá»›i tiến Ä‘á»™ vật lý hÆ¡n 70% cÅ©ng sẽ giúp đạt được mục tiêu này.

Vào ngày 15 tháng 6, quan chức này đã tuyên bố rằng sản lượng thép thô hàng năm của đất nước này được lên kế hoạch đạt 30 triệu tấn trong năm dương lịch hiện tại của Iran.

Ông đã đặt sản lượng thép thô của Iran ở mức 25 triệu tấn trong năm qua.

Sarqini cũng đã tuyên bố rằng Iran sẽ khánh thành các dự án thép với công suất ít nhất 10 triệu tấn trong năm dương lịch hiện tại của Iran.

Xem thêm tin tức thépXuất khẩu giảm 6 phần trăm xuống 26,13 tỷ USD gồm nghành thép

tehrantimes.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan