Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tỷ lệ vận hành lò cao ở Trung Quốc giảm trong 4 tuần liên tiếp

 Tuy nhiên, tá»· lệ hoạt Ä‘á»™ng được Æ°á»›c tính sẽ tăng trong tuần tá»›i do triển vá»ng tích cá»±c cho nhu cầu ngắn hạn.

 

Tỷ lệ hoạt động lò cao Trung Quốc Nguồn: SMM

Trong thị trÆ°á»ng kim loại, hợp đồng quặng sắt tháng 9 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên (DCE) đã tăng 2.74% vào thứ TÆ°, dẫn đầu mức tăng trong số các kim loại Ä‘en, khi thị trÆ°á»ng chứng khoán tăng liên tục đã thúc đẩy tâm lý nhà đầu tÆ°. Mối lo ngại vá» tác Ä‘á»™ng của coronavirus đã tăng lên sau khi Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro cho biết ông đã thá»­ nghiệm dÆ°Æ¡ng tính vá»›i COVID-19. Äiá»u này làm tối Ä‘i triển vá»ng nguồn cung, cÅ©ng đã nâng giá quặng sắt.

Hợp đồng tương lai thép cây trên sàn giao dịch Thượng Hải (SHFE) cũng tăng mạnh để phá vỡ 3.700 NDT/tấn vào thứ Tư, đạt mức cao nhất trong gần 7 tháng.

Nguồn cung từ các nhà sản xuất thép ở Trung Quốc tiếp tục giảm. Một khảo sát riêng của SMM cho thấy tỷ lệ vận hành trên các nhà máy thép lò điện độc lập (EAF) ở Trung Quốc ở mức 73.24% vào ngày 7/ 7, giảm 4.49 điểm phần trăm so với một tuần trước và giảm 11.52 điểm phần trăm so với một tháng trước đó.

Vá» mặt nhu cầu, các giao dịch trở nên mạnh mẽ hÆ¡n dá»± kiến ​​khi giá tÆ°Æ¡ng lai tăng mạnh khiến các thÆ°Æ¡ng nhân đẩy mạnh việc phục hồi, trong khi thị trÆ°á»ng lo ngại rằng mÆ°a lá»›n và kiểm soát giao thông trong giai Ä‘oạn thi đại há»c quốc gia vào ngày 7-9/ 7 để làm chậm nhu cầu. Khối lượng giao dịch trung bình quốc gia của thép dài, bao gồm thép cây và dây, là trên 250.000 tấn trong những ngày gần đây.

SMM dá»± Ä‘oán sá»± hồi sinh trong nhu cầu trong tÆ°Æ¡ng lai gần khi mùa mÆ°a kết thúc. Äiá»u này, cùng vá»›i thanh khoản đầy đủ và sá»± lạc quan vÄ© mô, có thể sẽ duy trì vòng tăng giá này.

Dưới đây là chi tiết của khảo sát SMM:

Một nhà sản xuất thép đại diện ở phía đông Trung Quốc cho biết hỠđã chuyển một phần sắt nóng chảy, để sản xuất thép dài, sang thép bang để được hưởng lợi nhuận cao hơn.

Má»™t nhà máy thép ở miá»n nam Trung Quốc hiện Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng bình thÆ°á»ng mà không có kế hoạch bảo trì trong thá»i gian tá»›i.

Sản xuất thép dài tại má»™t nhà máy thép lá»›n ở miá»n trung Trung Quốc đã giảm, do nhà sản xuất đã chuyển má»™t số công suất sang cuá»™n cán nguá»™i và cán nóng. Nó hiện phải đối mặt vá»›i hàng tồn kho trong nhà máy tăng.

Má»™t nhà sản xuất thép ở phía tây nam đã đẩy mạnh sản xuất lên mức cao ká»· lục trong bối cảnh hoạt Ä‘á»™ng đầy đủ. Hàng tồn kho của nó cÅ©ng chất đống, có thể khiến nhà máy phải bảo trì trong thá»i gian tá»›i.

Má»™t nhà máy thép ở phía bắc Trung Quốc chÆ°a kết thúc cuá»™c đại tu tại lò cao 4000m3 của nó. Nhà máy đã Ä‘Æ°a các dây chuyá»n cán vào bảo trì so le.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan