Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Trung Quốc giải phóng dự trữ kim loại trong nỗ lực chế ngự giá hàng hóa leo thang

 Trung Quốc có kế hoạch giải phóng dá»± trữ quốc gia vá» các kim loại công nghiệp chính. Äây là má»™t trong những ná»— lá»±c nhằm kiá»m chế giá hàng hóa tăng cao, được thúc đẩy bởi những hoạt Ä‘á»™ng kinh tế toàn cầu Ä‘ang được nối lại.

Ngày 15/6, Cục Dự trữ Thực phẩm và Chiến lược Quốc gia Trung Quốc, cho biết hỠcó kế hoạch giải phóng đồng, nhôm, kẽm và các loại dự trữ quốc gia khác trong tương lai gần để đảm bảo nguồn cung và sự ổn định giá của hàng hóa thiết yếu.

Suy Ä‘oán rằng chính quyá»n Trung Quốc sẽ thá»±c hiện má»™t Ä‘á»™ng thái nhÆ° vậy đã đẩy giá đồng xuống mức thấp nhất trong 8 tuần vào ngày 14/6, và các nhà đầu tÆ° lo ngại Bắc Kinh có thể sá»›m tung ra má»™t hành Ä‘á»™ng lá»›n hÆ¡n để kiá»m chế giá tăng.

 

Lượng dự trữ sẽ được chuyển giao cho các công ty sản xuất và chế biến kim loại màu thông qua một quá trình đấu thầu công khai.

Äá»™ng thái của Bắc Kinh được Ä‘Æ°a ra sau khi các quan chức Trung Quốc trong những tuần gần đây liên tục nói rằng sá»± tăng giá quá nóng của kim loại công nghiệp trong năm nay đã Ä‘i quá xa.

Tháng trÆ°á»›c, Há»™i đồng Nhà nÆ°á»›c, ná»™i các của Trung Quốc, cho biết há» sẽ thá»±c hiện các bÆ°á»›c để đảm bảo nguồn cung đầy đủ và giá cả ổn định cho hàng hóa, và các nhà quản lý trÆ°á»›c đó đã cảnh báo các đại diện ngành thá»±c hiện cách xá»­ lý không khoan nhượng đối vá»›i việc thao túng thị trÆ°á»ng hoặc tích trữ kim loại.

Hợp đồng kỳ hạn ba tháng chuẩn trên Sàn giao dịch kim loại London đã đảo ngược mức tăng trước đó sau thông báo của Trung Quốc, giảm 0,15% xuống 9.555 USD/tấn vào ngày 15/6 sau khi giảm khoảng 4% vào ngày trước đó.

Vào tháng 5, quặng sắt có giá cao nhất từ ​​trÆ°á»›c đến nay, đã khiến Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia Trung Quốc tổ chức cuá»™c há»p vá»›i 5 cÆ¡ quan chính phủ, bao gồm các nhà sản xuất kim loại hàng đầu Trung Quốc. Cuá»™c há»p đã kết luận rằng cuá»™c chiến chống lại những kẻ tích trữ và đầu cÆ¡ dẫn đến giá hàng hóa tăng vá»t sẽ được Ä‘Æ°a lên cấp Ä‘á»™ tiếp theo.

Trung Quốc Ä‘e dá»a trừng phạt nghiêm khắc đối vá»›i những ngÆ°á»i vi phạm "đầu cÆ¡ quá mức" và tin tức giả mạo trong việc kinh doanh các mặt hàng bao gồm quặng sắt, thép và đồng. Trong nhiá»u tháng, quốc gia này đã cố gắng hạ nhiệt giá má»™t số mặt hàng, vốn đã tăng vá»t kể từ đầu năm 2021.

Nguồn tin: Doanh nghiệp Việt Nam

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan