Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC
Trung Quốc chưa sẵn sàng cho tình trạng thiếu sắt

 Wu Wenzhang, ngÆ°á»i sáng lập và chủ tịch của Shanghai Steelhome Information Technology Co., cho biết trong má»™t cuá»™c phá»ng vấn. Các nhà máy ở châu Âu và Trung Äông sẽ ở vị thế tồi tệ hÆ¡n Trung Quốc trong trÆ°á»ng hợp thiếu hụt kéo dài, ông nói nhà thép tiá»n chế

nhà thép tiá»n chế

Thị trÆ°á»ng toàn cầu Ä‘ang quay cuồng vá»›i thảm há»a đập tháng 1 tại má»™t hoạt Ä‘á»™ng của Vale SA đã kích hoạt má»™t đợt càn quét của tôi trên khắp Brazil và tăng giá lên cao nhất kể từ năm 2014. Các lô hàng từ quốc gia Nam Mỹ Ä‘ang sụp đổ, trong khi Úc bị gián Ä‘oạn -up trong nhu cầu thép của Trung Quốc cung cấp má»™t sá»± thúc đẩy hÆ¡n nữa đối vá»›i giá cả. Cho đến nay, các nhà máy ở Trung Quốc đã giảm bá»›t sá»± gián Ä‘oạn tiá»m tàng, nói rằng nguồn cung sẽ tiếp nhận ở nÆ¡i khác.

Há» không nhận ra Ä‘iá»u gì sẽ xảy ra, ông Wu Wu nói hôm thứ Bảy bên lá» há»™i nghị của Steelhome, nÆ¡i thu hút khoảng 1.000 đại biểu từ khắp Trung Quốc. Sá»± gián Ä‘oạn sẽ lên tá»›i 60 triệu tấn nguồn cung bị mất trong năm nay, theo Æ°á»›c tính của ông bảo thủ.

Äiá»u duy nhất chúng ta có thể làm là cố gắng thuyết phục các nhà sản xuất thép tin vào những gì có thể xảy ra vá»›i nguồn cung quặng sắt, và để chuẩn bị cho sá»± thiếu hụt sắp tá»›i, ông nói.

Wu nói rằng anh ta đang xem các kho dự trữ cho các dấu hiệu căng thẳng, với bất kỳ sự trượt xuống nào dưới 100 triệu tấn có khả năng kích hoạt sự biến động của khốc liệt. Hàng tồn kho đã giảm 3,4% xuống còn 143,9 triệu tấn trong tuần tính đến ngày 12 tháng 4, theo dữ liệu của chính Steelhome hôm thứ Hai. Mức tối thiểu an toàn là khoảng 120 triệu tấn, Wu nói.

Giá chuẩn của quặng giao ngay đã tăng lên 95,90 USD / tấn vào thứ Sáu, tăng tuần thứ năm liên tiếp, theo Mysteel, và hỗ trợ các nhà cung cấp hàng đầu BHP Group và Rio Tinto (LON: RIO ) Group. Tập đoàn Citigroup (NYSE: C ). đã dự báo rằng một cuộc khủng hoảng nguồn cung đang lỠmỠsẽ đẩy hàng hóa lên 100 đô la.

Trong các bình luận khác từ Wu:

Các má» quặng sắt ở Trung Quốc có khả năng hạn chế để thu hẹp bất kỳ khoảng cách cung cấp nào, do những hạn chế vá» môi trÆ°á»ng và chi phí cao. Nếu giá ở mức trên 100 đô la má»™t tấn, các công ty khai thác Trung Quốc có thể tăng sản lượng.
Trong khi giá thép của Trung Quốc sẽ tiếp tục hồi phục vào ná»­a cuối năm khi ná»n kinh tế ổn định và nhu cầu phục hồi, lãi suất trung bình trong năm sẽ thấp hÆ¡n năm 2018. Wu lÆ°u ý tăng trưởng tín dụng vững chắc trong quý đầu tiên.
(Thêm tổng số dự trữ mới nhất trong đoạn thứ sáu.)

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan