Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thị trÆ°á»ng thép không gỉ Trung Quốc dá»± kiến ​​sẽ tiếp tục tăng giá vào năm 2021

 Thị trÆ°á»ng thép không gỉ Trung Quốc tăng sản lượng

Theo ArgusMedia, sản xuất, nhập khẩu và tiêu thụ thép không gỉ của Trung Quốc Ä‘á»u tăng vào năm 2020. Trung Quốc sản xuất 30.14 triệu tấn thép không gỉ thô vào năm 2020, tăng 2.51% so vá»›i năm 2019.

Mặc dù giá niken cao hơn đáng kể, sản lượng tăng được ưa chuộng đối với niken dòng 300 & 400 và thậm chí thép không gỉ kép chỉ có dòng 200 không chứa niken giảm.

Trong khi đó, nhập khẩu tăng vá»t lên 1.81 triệu tấn, tăng 61.33%. Phần lá»›n hàng nhập khẩu đến từ Indonesia, nÆ¡i công ty Trung Quốc Tsingshan Holding Group có má»™t nhà máy má»›i. NhÆ° vậy, nhập khẩu từ Indonesia tăng 24.3% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái lên 1.1 triệu tấn trong 9 tháng đầu năm 2020.

Giảm xuất khẩu

Mặt khác, xuất khẩu lại giảm. Tranh chấp thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc đã dẫn đến việc áp thuế đối với các lô hàng.

Khi tháng 1 kết thúc, hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai thép không gỉ trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải tiếp tục tăng, Reuters Ä‘Æ°a tin. Giá nguyên liệu thô tăng và kỳ vá»ng vá» nhu cầu mạnh sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vào tháng tá»›i đã thúc đẩy đà tăng.

“Sản lượng gang niken của Trung Quốc gần đây tiếp tục giảm, giá gang niken tăng Ä‘á»u đặn…. Chi phí thép không gỉ sẽ vẫn ở mức cao â€, Reuters Ä‘Æ°a tin, ngụ ý thị trÆ°á»ng Ä‘ang kỳ vá»ng giá tiếp tục tăng sau kỳ nghỉ lá»….

Những cản trở cho thép không gỉ Trung Quốc

Giá hàng hóa có thể sẽ giảm vào cuối năm nay. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng nửa đầu năm 2021 sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ những kết quả phù hợp của các biện pháp kích thích và sự lạc quan gia tăng bắt nguồn từ việc triển khai tiêm chủng.

Äồng thá»i, bất kỳ sá»± thất bại đáng kể nào trong việc triển khai vắc xin hoặc sá»± lây lan bất ngá» của các chủng vi rút Ä‘á»™t biến chứng tá» khả năng miá»…n dịch vá»›i vắc xin hiện có sẽ làm mất Ä‘i sá»± lạc quan đó.

Tuy nhiên, hiện tại, Trung Quốc ít nhất Ä‘ang kỳ vá»ng giá sẽ tiếp tục thể hiện mạnh mẽ từ năm 2020 đến năm 2021.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan