Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thay đổi thông số trong thị trÆ°á»ng thép không gỉ thế giá»›i

 Äiá»u này đã dẫn đến xu hÆ°á»›ng sản xuất Ä‘a dạng, trên các khu vá»±c khác nhau. HÆ¡n nữa, giá cả đã trở nên tách rá»i khá»i chi phí nguyên liệu.

Số liệu sản xuất thép không gỉ mới nhất, từ Diễn đàn thép không gỉ quốc tế, cho thấy sản lượng toàn cầu tăng 3,4%, trong ba quý đầu năm nay, so với cùng kỳ năm 2018.

Tuy nhiên, trong những con số này là những thay đổi đáng kể. Sản lượng của Trung Quốc tăng 11,7%, tính theo năm, trong chín tháng được khảo sát, trong khi sản xuất giảm 7,2%, tại Liên minh châu Âu và 7,5% tại Hoa Kỳ trong cùng má»™t khung thá»i gian.

Trong những năm gần đây, việc cung cấp niken - một yếu tố chính trong chi phí thép không gỉ - đã bị gián đoạn do các hạn chế thương mại của chính phủ tại các nước sản xuất lớn như Indonesia và Philippines. Hơn nữa, việc sử dụng kim loại trong pin cho xe điện, đã làm giảm ảnh hưởng của thép không gỉ là yếu tố nhu cầu chính trong giá niken.

Do đó, trong má»™t thá»i kỳ mà tiêu thụ thép không gỉ là tầm thÆ°á»ng, giá niken đã tăng vá»t. Giá trị tiá»n mặt niken LME vào ngày 19 tháng 12 năm 2019, cao hÆ¡n 30% so vá»›i con số chính xác má»™t năm trÆ°á»›c đó. Äiá»u này được bù đắp má»™t phần, trong chi phí nguyên liệu thô của nhà máy, bằng cách giảm chi phí Ä‘Æ¡n vị crom.

Tuy nhiên, giá giao dịch tháng 12 đối vá»›i cuá»™n cán nguá»™i 304, ở Äức, chỉ cao hÆ¡n 2,7% so vá»›i năm 2018. Tại Hoa Kỳ, mức tăng tÆ°Æ¡ng ứng là 4,3%, tính theo năm. Äáng ngạc nhiên, tại Trung Quốc, nÆ¡i sản xuất tiếp tục bùng nổ, giá má»›i nhất thấp hÆ¡n má»™t phần trăm so vá»›i giá trị được ghi nhận má»™t năm trÆ°á»›c.

worldsteelnews.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan