Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tata Steel tuyên bố đóng cửa nhà máy ở Anh

 Tập Ä‘oàn công ty thép Ấn Äá»™ Tata Steel hôm thứ Hai tuyên bố đóng cá»­a má»™t nhà máy ở thành phố Newport phía nam xứ Wales, vá»›i khả năng mất khoảng 400 việc làm tại trang web của Anh.

Gã khổng lồ thép Ấn Äá»™ tuyên bố rằng hỠđã hoàn thành việc bán má»™t nhà máy Canada và Thụy Äiển nhÆ° má»™t phần của bá»™ phận Cogent Electrical Steels trên toàn thế giá»›i, nhÆ°ng mặc dù đã tìm hiểu tất cả các lá»±a chá»n, công ty đã không thể tìm được Ä‘Æ°á»ng vá» phía trÆ°á»›c cho nhà máy của Công ty Thép Äiện.

Henrik Adam, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Tata cho biết: "Tiếp tục tài trợ cho những khoản lá»— đáng kể tại Quỹ Ä‘iện thép không bá»n vững vào thá»i Ä‘iểm ngành công nghiệp thép châu Âu Ä‘ang phải đối mặt vá»›i những thách thức đáng kể. Chúng tôi không thấy triển vá»ng nào mang lại lợi nhuận cho quỹ kinh doanh trong những năm tá»›i". Hoạt Ä‘á»™ng của Châu Âu thép.

"Tôi nhận ra tin tức này sẽ khó khăn nhÆ° thế nào đối vá»›i tất cả những ngÆ°á»i bị ảnh hưởng và chúng tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ để há»— trợ há»", Adam nói.

Công ty cho biết hỠđã ký thá»a thuận mua bán cho Cogent Power Inc (CPI), vá»›i tập Ä‘oàn thép khổng lồ JFE Shoji Trade của Nhật Bản.

CPI sản xuất lõi cho máy biến áp phân phối Ä‘iện và sá»­ dụng gần 300 ngÆ°á»i.

Tata Steel đã quyết định giữ lại Surahammars Bruks AB, công ty sản xuất thép tiên tiến cho xe Ä‘iện và sá»­ dụng khoảng 100 ngÆ°á»i.

"Chúng tôi đã có thể đảm bảo tÆ°Æ¡ng lai cho gần 400 đồng nghiệp trong CPI và Surahammars Bruks. Tuy nhiên, Ä‘á» xuất hôm nay sẽ là tin buồn cho các đồng nghiệp tại Orb ở South Wales. Äiá»u này là cần thiết, cho phép chúng tôi tập trung các nguồn lá»±c của mình, bao gồm cả đầu tÆ°, vào Adam kinh doanh và thị trÆ°á»ng cốt lõi của chúng tôi, giúp chúng tôi xây dá»±ng má»™t tÆ°Æ¡ng lai bá»n vững lâu dài ở châu Âu, "Adam nói.

Công ty cho biết hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh của Công ty Thép Äiện ở Newcastle đã thua lá»— trong nhiá»u năm do há» phải vật lá»™n để cạnh tranh trong thị trÆ°á»ng chuyển Ä‘á»™ng nhanh để cung cấp thép được sá»­ dụng trong các máy biến thế Ä‘iện, trong đó các yêu cầu của khách hàng đã vượt quá khả năng của trang web.

Chuyển đổi trang web để tạo ra thép để sản xuất xe Ä‘iện trong tÆ°Æ¡ng lai sẽ có giá hÆ¡n 50 triệu bảng trong má»™t thị trÆ°á»ng cạnh tranh cao, nÆ¡i Tata Steel phải đối mặt vá»›i các đối thủ cạnh tranh có khối lượng cao hÆ¡n ở cả châu Âu và toàn cầu.

Ngoài ra, Tata Steel đã không thể tìm được ngÆ°á»i mua cho Trung tâm dịch vụ thép kỹ thuật Wolverhampton, ở Anh và Ä‘á» xuất đóng cá»­a, có khả năng ảnh hưởng đến 26 công việc, bao gồm cả văn phòng bán hàng ở Bolton.

Tập Ä‘oàn Tata cho biết má»i ná»— lá»±c sẽ được Tata Steel thá»±c hiện để giảm thiểu tác Ä‘á»™ng đối vá»›i các nhân viên bị ảnh hưởng bao gồm cung cấp các cÆ¡ há»™i việc làm thay thế nếu có thể tại các địa Ä‘iểm khác của Tata Steel.

nha thep tien che

Nhà thép Tata Steel

Các cuộc tham vấn với các nhân viên và tổ chức công đoàn bị ảnh hưởng ở cả quỹ đạo và Wolverhampton sẽ bắt đầu sớm. Quá trình này sẽ bao gồm các cách đánh giá để giảm thiểu nhu cầu dự phòng bắt buộc.

Tata Steel là nhà sản xuất thép lá»›n nhất ở Anh sá»­ dụng hÆ¡n 8.000 ngÆ°á»i, sản xuất các sản phẩm tiên tiến cho các ngành công nghiệp ô tô, xây dá»±ng và kỹ thuật.
Công ty đã đầu tư khoảng 2 tỷ bảng vào hoạt động kinh doanh tại Vương quốc Anh kể từ khi mua Corus vào năm 2007, bao gồm hơn 100 triệu bảng vào năm ngoái để hỗ trợ sản xuất thép tiên tiến tại một số trang web của Vương quốc Anh, bao gồm một dự án mở rộng cuộc sống thiết yếu tại một trong các công ty hai lò cao của Anh.

Các công đoàn cho biết Tata, nơi sử dụng gần 6.000 công nhân ở Wales, đã phá vỡ các cam kết vỠbảo đảm công việc.

Roy Rickhuss thuá»™c hiệp há»™i thợ thép Cá»™ng đồng gá»i đó là tin tức "gây sốc", trong đó "tạo ra má»™t sá»± nhạo báng vá» sá»± hiểu biết mà chúng tôi đạt được vá»›i Tata xung quanh việc đảm bảo việc làm".

"Không có tÆ° vấn nào vá» Ä‘á» xuất này ở cấp Ä‘á»™ VÆ°Æ¡ng quốc Anh hoặc châu Âu và ban lãnh đạo công ty nên treo đầu mình trong sá»± xấu hổ theo cách này đã diá»…n ra," Rickhuss nói. "Äây tất nhiên là má»™t tin cá»±c kỳ tàn khốc đối vá»›i các công nhân tại Quỹ, nhÆ°ng tất cả các công nhân của nhà thép Tata Steel nên quan tâm đến cách Tata phá vỡ các cam kết của mình", ông nói, kêu gá»i chính phủ Anh can thiệp.

Bá»™ trưởng Kinh tế Anh Ken Skates cho biết ông nhấn mạnh tầm quan trá»ng trong các cuá»™c đàm phán vá»›i công ty vá» việc tránh các khoản dá»± phòng bắt buá»™c.

"Chính phủ xứ Wales hiện sẽ làm má»i thứ có thể để há»— trợ các cá nhân, cá»™ng đồng và chuá»—i cung ứng bị ảnh hưởng bởi thông báo này", ông nói thêm.

"Tin tức hôm nay cho thấy rõ ràng sá»± mong manh của thị trÆ°á»ng thép toàn cầu và chính phủ Anh giỠđây phải đẩy mạnh và mở rá»™ng cách tiếp cận để há»— trợ ngành công nghiệp, bao gồm chuá»—i cung ứng của nó, trên toàn bá»™ VÆ°Æ¡ng quốc Anh," Skates nói.

=>> Xem thêm tin tức thépCổ phiếu của nhà thép Meltdown

firstpost.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan