Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
THỊ TRƯỜNG THÉP TRUNG QUá»C CHỊU ÃP Lá»°C DƯỚI Sá»° TRá»–I DẬY CỦA COVID

 Trong thá»i gian từ ngày 1 đến ngày 17/11, giá giao ngay phôi thép, thép cây và thép cán nguá»™i lần lượt tăng khoảng 20, 15 & 25 USD/tấn do niá»m tin được khôi phục. Xu hÆ°á»›ng này đã thúc đẩy các nhà giao dịch kỳ hạn đổ xô đến sàn SHFE, dẫn đến giá thép cây kỳ hạn kiếm được gần 35 USD/tấn.

Trong khi má»™t số nhà xuất khẩu Trung Quốc rút lại chào giá, nhiá»u nhà xuất khẩu bắt đầu Ä‘Æ°a ra giá chào hàng xuất khẩu cao hÆ¡n từ 10-25 USD/tấn. Xu hÆ°á»›ng tích cá»±c của Trung Quốc đã mang lại hy vá»ng cho các thị trÆ°á»ng khác

Tuy nhiên, tâm lý đã đảo ngược trong 3-4 ngày qua trong bối cảnh bùng phát nghiêm trá»ng các ca nhiá»…m COVID má»›i tại nhiá»u thành phố và lập trÆ°á»ng diá»u hâu từ Fed Hoa Kỳ và đã có sá»± Ä‘iá»u chỉnh nhá» 5-10 USD đối vá»›i giá giao ngay của Trung Quốc cÅ©ng nhÆ° giá thép tÆ°Æ¡ng lai.

NhÆ°ng vá»›i các báo cáo vá» số ca nhiá»…m COVID tăng gấp 5-6 lần, tâm lý giảm giá Ä‘ang ngày càng sâu sắc, Ä‘iá»u này có thể gây rắc rối cho các quốc gia khác. Các nhà đầu tÆ° đã hy vá»ng rằng việc Trung Quốc thá»±c thi có mục tiêu hÆ¡n các biện pháp hạn chế COVID-19 có thể báo trÆ°á»›c việc ná»›i lá»ng đáng kể hÆ¡n, nhÆ°ng nhiá»u nhà phân tích cảnh báo không nên quá lạc quan.

Trung Quốc được cho là đang đối mặt với tình hình chống dịch phức tạp và gay gắt nhất kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát với 3 ca tử vong ở Bắc Kinh.

Hàng triệu ngÆ°á»i khác trên khắp đất nÆ°á»›c rá»™ng lá»›n cÅ©ng Ä‘ang bị phong tá»a vì COVID, khi các ca bệnh tiếp tục tăng cao bất chấp những ná»— lá»±c của chính quyá»n. Vào Chủ nhật, 24,730 trÆ°á»ng hợp má»›i đã được ghi nhận, gần đạt đỉnh nhiá»…m trùng hàng ngày của đất nÆ°á»›c vào tháng 4.

Vá»›i các trÆ°á»ng hợp COVID Ä‘ang gia tăng, Trung Quốc đã bắt đầu áp dụng lại các biện pháp kiá»m chế. Nhiá»u Ä‘iểm du lịch, phòng tập thể dục và công viên đã bị đóng cá»­a, các sá»± kiện quy mô lá»›n nhÆ° hòa nhạc bị hủy bá».

Cuối tuần qua, chính quyá»n khuyên ngÆ°á»i dân nên ở nhà. Bị ảnh hưởng nặng ná» nhất cho đến nay là Bắc Kinh và tỉnh Trùng Khánh, tỉnh Quảng Châu và tỉnh Tứ Xuyên. Äợt bùng phát xoắn ốc má»›i nhất Ä‘ang thá»­ thách giá»›i hạn của vở kịch đó, vá»›i việc các quan chức muốn tránh phong tá»a toàn thành phố nhÆ° thá»­ thách kéo dài hai tháng ở Thượng Hải vào tháng 4, vốn đã làm há»ng hình ảnh quốc tế và ná»n kinh tế của trung tâm tài chính này.

Phó Thủ tÆ°á»›ng Trung Quốc, ông Sun Chunlan, đã chỉ đạo các quan chức thá»±c hiện các biện pháp ngay lập tức, kiên quyết và dứt khoát để cắt đứt chuá»—i lây truyá»n và ngăn chặn vi rút lây lan nhanh hÆ¡n nhằm bảo vệ sá»± phát triển kinh tế, xã há»™i và phúc lợi của ngÆ°á»i dân khá»i đại dịch ở mức Ä‘á»™ cao nhất có thể.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan