Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản xuất, thị trÆ°á»ng thép của Trung Quốc tăng cÆ°á»ng dá»±a vào doanh số bán hàng trong nÆ°á»›c

 Chỉ số quản lý sức mua được công bố bởi công ty truyá»n thông Trung Quốc Caixin, đã tăng lên 51.2 Ä‘iểm trong tháng 6 từ 50.7 trong tháng 5, nhá» vào sản xuất mạnh hÆ¡n và doanh số tốt hÆ¡n. Äó là lần tăng hàng tháng thứ hai liên tiếp và mạnh nhất kể từ tháng 12 năm ngoái, PMI được phát hành vào ngày 1/6 cho thấy.

Báo cáo của Caixin cho thấy các đơn đặt hàng nội địa mới đã tăng lần đầu tiên kể từ tháng 1 khi hoạt động của nhà máy được khôi phục sau đợt bùng phát COVID-19 và các hạn chế tiếp theo. Nhưng các đơn hàng xuất khẩu mới tiếp tục giảm "trong bối cảnh các báo cáo vỠnhu cầu bên ngoài yếu".

PMI sản xuất được công bố bởi Cục Thống kê Quốc gia, hoặc NBS, vào ngày 30/ 5 cho thấy các đơn đặt hàng xuất khẩu mới tăng 7.3 điểm phần trăm so với tháng 5 lên 42.6 vào tháng 6. Nhưng chỉ số dưới 50 có nghĩa là một phần của ngành tiếp tục thu hẹp.

Tổng số đơn đặt hàng mới là 51.4 trong tháng 6, đã tăng từ 49.9 trong tháng 5, trong khi chỉ số toàn phần 50.9 tốt hơn 50.6 trong tháng 5, theo NBS.

Giá cuộn cán nóng trong nước của Trung Quốc trung bình đạt 3.677 NDT/tấn (520 USD/tấn) trong tháng 6, tăng từ mức 3.479 NDT/tấn (492 USD/tấn) trong tháng 5, dữ liệu cho thấy.

Biên lợi nhuận của nhà máy HRC trong nước trung bình đạt 38 USD/tấn trong tháng 6, tăng nhẹ so với mức 36 USD/tấn trong tháng 5 do giá quặng sắt cao.

Caixin cho biết trong PMI của mình rằng giá đầu vào cho các vật liệu nhÆ° thép đã tăng lần đầu tiên sau 4 tháng vào tháng 6 do Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng vững chắc hÆ¡n. NhÆ°ng các nhà sản xuất đã gặp khó khăn khi chuyển mức tăng chi phí tá»›i ngÆ°á»i mua.

Äiá»u này có thể cung cấp má»™t số áp lá»±c giảm giá thép hoàn toàn vá»›i nhu cầu sản xuất dá»± kiến ​​sẽ khiêm tốn trong năm nay, thua xa cÆ¡ sở hạ tầng và xây dá»±ng bất Ä‘á»™ng sản.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc trong tháng 1-tháng 5 đã giảm 14% so với năm ngoái xuống còn 25 triệu tấn, trong khi nhập khẩu thép vào Trung Quốc trong cùng kỳ tăng 12% lên 5.464 triệu tấn.

Thị trÆ°á»ng thép của Trung Quốc đã mạnh hÆ¡n nhiá»u so vá»›i các thị trÆ°á»ng toàn cầu khác kể từ khi nổi lên từ đại dịch vào cuối tháng 3. Xuất khẩu đã ít hấp dẫn hÆ¡n do nhu cầu bị tắt tiếng ở thị trÆ°á»ng Châu Ã, giá thấp hÆ¡n và nhiá»u nguyên liệu cạnh tranh.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan