Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản lượng thép toàn cầu giảm trong tháng 9

 Mặc dù hầu hết các khu vá»±c Ä‘á»u ghi nhận sản lượng tăng, nhÆ°ng nguồn cung từ Châu à và Châu Äại DÆ°Æ¡ng lại giảm gần 15% và giảm 36% từ Trung Äông.
Sản lượng thép của Trung Quốc hạn chế góp phần lá»›n vào sá»± suy giảm ở Châu Ã, khi sản lượng thép của nÆ°á»›c này giảm 21% xuống 73.8 triệu tấn. Chính phủ Trung Quốc tiếp tục Æ°u tiên giảm sá»­ dụng năng lượng và đạt mức 0 ròng vào năm 2060.
Sản lượng ở Trung Äông giảm mạnh, giảm 51% ở Iran, khi quốc gia này đối mặt vá»›i tình trạng mất Ä‘iện trên toàn quốc trong suốt tháng 9. Iran đã nối lại sản xuất thép vào tháng 10.
Nhật Bản đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ 26% so vá»›i năm ngoái vào tháng 9 lên 8.1 triệu tấn. Bất chấp việc các nhà sản xuất ô tô trong nÆ°á»›c cắt giảm sản lượng, vì tình trạng thiếu chất bán dẫn, sản lượng của nÆ°á»›c này đã tăng tháng thứ bảy liên tiếp. NhÆ°ng Ä‘iá»u này có thể sẽ không tiếp diá»…n lâu, vì Toyota gần đây đã thông báo cắt giảm sản lượng bổ sung vào tháng 11.
Hoa Kỳ cũng ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ 22% so với năm ngoái vào tháng 9 lên 7.3 triệu tấn, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng ở Great Lakes và các khu vực phía nam. Hiệu suất sử dụng công suất tổng thể tăng trong tuần cuối cùng của tháng 9 lên 85.2% từ 84.9% trong tuần trước và tăng đáng kể so với 68.6% được ghi nhận trong cùng kỳ năm ngoái.
Mặc dù sản lượng ô tô giảm do thiếu chất bán dẫn và các thành phần khác, Ấn Äá»™ vẫn ghi nhận mức tăng trưởng 7% so vá»›i năm ngoái vào tháng 9 lên 9.5 triệu tấn. Sá»± gia tăng phần lá»›n được thúc đẩy bởi nhu cầu bị dồn nén sau khi hoạt Ä‘á»™ng kinh tế suy giảm trong đại dịch Covid-19.
Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan