Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản lượng thép thô tháng 5 của Trung Quốc tăng 1.6% lên mức kỷ lục

 Nhà sản xuất thép hàng đầu thế giá»›i đã sản xuất 99.45 triệu tấn thép thô vào tháng trÆ°á»›c, dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia (NBS) cho biết hôm thứ TÆ°. Con số này so vá»›i sản lượng 97.85 triệu tấn trong tháng 4 và cao hÆ¡n 6.6% so vá»›i tháng 5/2020.

Sản lượng trung bình hàng ngày ở mức 3.21 triệu tấn, theo tính toán của Reuters dựa trên dữ liệu của NBS được tìm thấy.

Giá thép tăng lên mức cao nhất má»i thá»i đại vào giữa tháng 5, được thúc đẩy bởi nhu cầu công ty trong và ngoài nÆ°á»›c cÅ©ng nhÆ° lá»±c mua đầu cÆ¡ khi giá tăng.

Vào cuối tháng 5, Trung Quốc cho biết há» sẽ tăng cÆ°á»ng kiểm soát giá để giải quyết những biến Ä‘á»™ng bất thÆ°á»ng vá» giá, dẫn đến sá»± suy giảm biên lợi nhuận của các nhà máy do giá thép giảm nhanh hÆ¡n giá nguyên liệu.

Tuy nhiên, Tang Chuanlin, nhà phân tích của CITIC Securities, cho biết lợi nhuận tổng thể của các nhà máy trong tháng 5 vẫn tốt.

Tang cho biết: “Nó sẽ không gây ra thay đổi lá»›n đối vá»›i hoạt Ä‘á»™ng sản xuất của các nhà máy trừ khi há» bị thua lá»— trong hÆ¡n má»™t tháng.â€

Trong 5 tháng đầu năm, Trung Quốc đã sản xuất 473.1 triệu tấn thép thô, tăng 13.9% so với cùng kỳ năm trước, số liệu của cục thống kê cho thấy.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan