Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT TÄ‚NG GIà KHI TRUNG QUá»C CHỨNG KIẾN LÀN SÓNG COVID QUA ÄỈNH

 Tuy nhiên, những lo ngại vá» sá»± can thiệp của cÆ¡ quan quản lý để kiểm soát giá đã hạn chế mức tăng đối vá»›i nguyên liệu sản xuất thép.

Hợp đồng quặng sắt tháng 5 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc đã chốt giao dịch trong ngày cao hÆ¡n 1.2% ở mức 839.5 NDT (123.83 USD)/tấn, gần mức cao nhất trong phiên là 844 NDT.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng 2 của nguyên liệu sản xuất thép tăng 2.5% lên 119.95 USD/tấn, vào lúc 15h18 giỠViệt Nam. Trước đó, nó đạt 120.55 USD/tấn, mức cao nhất kể từ đầu tháng 6.

Health Times tổng hợp các báo cáo từ các quan chức chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng và các chuyên gia y tế trên khắp Trung Quốc cho thấy làn sóng COVID-19 có thể đã qua đỉnh Ä‘iểm ở nhiá»u khu vá»±c.

NhÆ°ng trong khi tâm trạng chung là tích cá»±c, các thÆ°Æ¡ng nhân vẫn thận trá»ng sau khi nhà lập kế hoạch nhà nÆ°á»›c của Trung Quốc cam kết tăng cÆ°á»ng ná»— lá»±c Ä‘iá»u chỉnh giá cả và trấn áp đầu cÆ¡ thị trÆ°á»ng “độc hạiâ€.

Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia đã đưa ra cảnh báo vào thứ Sáu sau khi nhận thấy giá quặng sắt tăng mạnh gần đây.

Các nhà phân tích của Sinosteel Futures cho biết: “Chúng tôi vẫn cần chú ý xem liệu có các hành Ä‘á»™ng pháp lý đáng kể nào trong giai Ä‘oạn sau hay không.â€

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên Ä‘á»u giảm, vá»›i than luyện cốc giảm 0.2%, trong khi than cốc DCJcv1 tăng 0.5%.

Tiêu chuẩn thép chủ yếu là vững chắc hÆ¡n. Thép cây và thép cuá»™n trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải Ä‘á»u tăng 0.6% và thép không gỉ tăng 0.8%.

Công ty tÆ° vấn Mysteel cho biết há» kỳ vá»ng xu hÆ°á»›ng giá của các sản phẩm thép chính ở Trung Quốc sẽ ổn định trÆ°á»›c kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vào cuối tháng này.

Nhu cầu thép yếu theo mùa ở Trung Quốc, trong khi sản lượng thép dự kiến sẽ không tăng đáng kể trong tháng 1, đặc biệt là khi lợi nhuận sản xuất thấp.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan