Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nippon Steel dự định bán hai nhà máy thép tại Mỹ

 Äây là má»™t phần trong kế hoạch tái cÆ¡ cấu hoạt Ä‘á»™ng trên phạm vi toàn cầu của Nippon Steel giữa bối cảnh nhu cầu thép trên thế giá»›i sụt giảm do ảnh hưởng tiêu cá»±c của đại dịch viêm Ä‘Æ°á»ng hô hấp cấp COVID-19.

Nippon Steel Corp. và công ty sản xuất thép lớn nhất thế giới ArcelorMittal S.A., cùng sở hữu một doanh nghiệp vận hành hai nhà máy thép trên. Kể từ khi ArcelorMittal S.A. quyết định bán cổ phần tại doanh nghiệp trên cho một nhà sản xuất thép của Mỹ, Nippon Steel cũng đang cân nhắc đến việc “nối gót†ArcelorMittal.

Nippon Steel cÅ©ng thông báo sẽ đóng cá»­a má»™t trong những nhà máy ở miá»n Tây Nhật Bản vào tháng 9/2023 để cắt giảm chi phí và cải thiện lợi nhuận giữa bối cảnh dịch COVID-19 đã "giáng má»™t đòn mạnh" vào ngành công nghiệp vốn Ä‘ang phải vật lá»™n vá»›i sá»± cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Trung Quốc.

Theo Nippon Steel, việc tái cÆ¡ cấu này sẽ khiến công suất thép hàng năm của Nippon Steel giảm khoảng 5 triệu tấn, đồng thá»i tạo ra lợi nhuận khoảng 10 tá»· yen (95 triệu USD).

Nippon Steel là nhà sản xuất thép lá»›n thứ ba thế giá»›i và hiện Ä‘ang chú trá»ng nhiá»u hÆ¡n vào việc phát triển ở các thị trÆ°á»ng nÆ°á»›c ngoài. Trong năm 2019, Nippon cùng vá»›i ArcelorMittal đã mua nhà sản xuất thép Essar Steel India Ltd của Ấn Äá»™.

Trong khi đó, theo Liên đoàn Sắt và Thép Nhật Bản, sản lượng thép thô tại Nhật Bản trong năm 2019 đã giảm 4,8% xuống 99,28 triệu tấn, năm giảm thứ năm liên tiếp và là năm đầu tiên giảm xuống dưới ngưỡng 100 triệu tấn sau 10 năm.

Nguồn tin: vietnambiz.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan