Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà thép có giá trị nhất ở Ấn Äá»™ giảm 60 đô la trên cổ phiếu

 Giá có thể giao dịch từ 80 đến 85 đô la má»™t tấn trong phần còn lại của năm 2019 trÆ°á»›c khi trượt xuống 60 đô la đến 65 đô la vào năm tá»›i, Seshagiri Rao, giám đốc Ä‘iá»u hành của nhà máy có trụ sở tại Mumbai, cho biết. Nguyên liệu thô làm thép quan trá»ng đã được hưởng lợi từ đầu cÆ¡ trá»±c tiếp và không có lý do tại sao quặng nên được giao dịch ở mức cao khoảng 95 đô la, ông nói.

Sau đó, chúng tôi Ä‘ang chứng kiến ​​má»™t số Ä‘iá»u Ä‘á»™ trong sản xuất thép trên toàn cầu và má»™t khi sản xuất thép thô giảm, kể cả ở Trung Quốc, sau đó tá»± Ä‘á»™ng nhu cầu vá» nguyên liệu thô sẽ giảm xuống, anh nói trong má»™t cuá»™c phá»ng vấn hôm thứ Năm. Càng bất cứ sá»± gián Ä‘oạn nào chúng ta thấy trong nguồn cung Ä‘ang dần dần, bình thÆ°á»ng hóa.

Quặng sắt đã có má»™t năm đầy biến Ä‘á»™ng. Nó đã tăng trong ná»­a đầu, được kích hoạt bởi sá»± gián Ä‘oạn nguồn cung ở Brazil và Úc, và sụt giảm trong tháng 8 khi sản lượng phục hồi và tăng trưởng toàn cầu chậm lại. Nó Ä‘ang tạo ra má»™t sá»± hồi sinh trong tháng này, đẩy lùi vá» mức 100 đô la má»™t tấn, vá»›i suy Ä‘oán rằng nhu cầu của Trung Quốc Ä‘ang tăng lên và có thể có nhiá»u kích thích đại lục hÆ¡n trong các tác phẩm.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

nhà sản xuất thép có giá trị nhất Ấn Äá»™, dá»± Ä‘oán sẽ giảm quặng sắt trong năm tá»›i khi nhu cầu từ ngÆ°á»i tiêu dùng lá»›n nhất Trung Quốc

Giá quặng sắt đang chuyển sang một hướng hoàn toàn khác với các vật liệu khác như phế liệu, than cốc và than nhiệt, và điện cực, đang giảm và phản ánh rõ hơn nhu cầu giảm từ ngành thép hiện nay, Rao nói.


JSW đã nhập khẩu từ 6 triệu đến 8 triệu tấn quặng sắt trong năm kết thúc vào tháng TÆ°, ông nói. Äiá»u đó đã giải quyết được khoảng 2/3 tổng lượng quặng sắt nhập khẩu của Ấn Äá»™, đã tăng 47% lên 12,8 triệu tấn trong năm ngoái. Tuy nhiên, nhà máy thép có thể không nhập bất kỳ loại quặng nào trong năm tài chính này khi nguồn cung địa phÆ°Æ¡ng vượt lên trÆ°á»›c khi hết hạn thuê khai thác vào ngày 31 tháng 3, Rao nói.

Nhiá»u rất nhiá»u má» Ä‘ang hết hạn vào năm tá»›i, vì vậy má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u muốn sản xuất nhiá»u hÆ¡n và nguồn cung ngày càng tăng. Vì vậy, do đó, chúng tôi Ä‘ang tìm nguồn cung ứng tại địa phÆ°Æ¡ng, ông nói. Năm nay, năm tài chính này, chúng tôi chÆ°a có kế hoạch nhập khẩu quặng sắt.

Xem thêm tin tức thépXuất khẩu thép hàng tháng tăng 37 phần trăm

bnnbloomberg.ca

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan