Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ngành thép Trung Quốc nhận thấy nhu cầu cao hÆ¡n trong ná»­a cuối năm, kêu gá»i chống lại sá»± gia tăng nhập khẩu

 Chín nhà sản xuất thép, bao gồm Tập Ä‘oàn thép Baowu lá»›n nhất Trung Quốc, Tập Ä‘oàn Shougang và Tập Ä‘oàn Ansteel đã nêu lên những lo ngại vá» thị trÆ°á»ng thép trong bối cảnh gián Ä‘oạn virus coronavirus và chi phí sản xuất tăng cao, các công ty cho biết tại má»™t há»™i nghị do CISA tổ chức vào ngày 9/ 9.

“Ngành thép sẽ chứng kiến ​​nhu cầu tăng, đủ cung, có giảm nhÆ°ng tồn kho vẫn ở mức cao, mặc dù giảm nhÆ°ng ổn định hoạt Ä‘á»™ng trong ná»­a cuối nămâ€, cÆ¡ quan thép trích dẫn các công ty cho biết.

Các nhà máy thép đã khuyến cáo hiệp há»™i tăng cÆ°á»ng giám sát thÆ°Æ¡ng mại thép, đẩy mạnh việc sáp nhập và tổ chức lại và giảm bá»›t áp lá»±c cung cầu nguyên liệu.

Ngành thép của Trung Quốc đã đối mặt với xu hướng nhu cầu chậm chạp trên toàn cầu do đại dịch năm 2020, được hỗ trợ bởi một loạt các kích thích kinh tế như đầu tư cơ sở hạ tầng, nhưng cũng bị ảnh hưởng bởi giá nguyên liệu thô và nhập khẩu tăng.

Những ngÆ°á»i tiêu dùng kim loại hàng đầu trên thế giá»›i tăng cÆ°á»ng mua thép cuá»™n cán nóng và bán thành phẩm trong những tháng gần đây, được thúc đẩy bởi giá nÆ°á»›c ngoài thấp hÆ¡n.

Nhập khẩu tổng thể các sản phẩm thép của nước này đã tăng 59.6% trong 8 tháng đầu năm 2020 so với cùng kỳ năm trước.

He Wenbo, Chủ tịch CISA phát biểu tại hội nghị cần “hiểu đúng†nhập khẩu ròng thép thô gần đây và thực hiện các biện pháp mới trong bối cảnh tình hình quốc tế hỗn loạn để bảo vệ lợi ích của ngành.

“Vá» lâu dài, biện pháp phòng vệ thÆ°Æ¡ng mại là con dao hai lưỡi,†cÆ¡ quan trích dẫn lá»i He trong tuyên bố. “Giải pháp cÆ¡ bản là nâng cao khả năng cạnh tranh của các công ty. Có nhiá»u dÆ° địa để giảm chi phí thể chế. "

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan