Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ngành công nghiệp thép của Mỹ xuống cấp

 NEW YORK - Sá»± suy giảm ổn định của ngành thép của Mỹ vẫn Ä‘ang tiếp diá»…n, bất chấp những ná»— lá»±c của Tổng thống Donald Trump để bảo vệ nÆ°á»›c này thông qua thuế quan đối vá»›i hàng nhập khẩu.

Dấu hiệu má»›i nhất được Ä‘Æ°a ra vào thứ Năm, khi Moody hạ cấp triển vá»ng của nó cho toàn bá»™ ngành công nghiệp trong nÆ°á»›c xuống mức "tiêu cá»±c" từ "ổn định". Các cÆ¡ quan xếp hạng tín dụng trích dẫn làm chậm sản xuất nói chung và tiếp tục giảm giá.

"Chúng tôi không hy vá»ng tình hình sẽ sá»›m được cải thiện", Carol Cowan, phó chủ tịch cấp cao của Moody, viết trong má»™t báo cáo. Giá thép chuẩn ở Mỹ đã giảm Ä‘á»u đặn kể từ ná»­a cuối năm 2018, khi giá chỉ ở mức trên 800 đô la má»™t tấn, giảm xuống còn 520 đô la má»™t tấn, bà lÆ°u ý.

Việc hạ cấp ngành không được dự kiến ​​sẽ làm tăng chi phí vay hoặc ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty nhà thép, như việc hạ cấp của các công ty cụ thể. Nhưng nó sẽ là yếu tố quyết định xếp hạng tín dụng của công ty trong tương lai.

công ty nhà thép tiá»n chế

 

Trump vào văn phòng năm 2017 hứa hẹn sẽ vá»±c dậy ngành thép và tiết kiệm việc làm. Thuế quan của ông - 25% đối vá»›i hầu hết nhập khẩu thép và 10% đối vá»›i hầu hết nhập khẩu nhôm - ban đầu đã đẩy giá cao hÆ¡n. Và má»™t số nhà sản xuất thép thậm chí đã khởi Ä‘á»™ng lại má»™t số nhà máy bị đóng cá»­a của há».

xem thêm tin tức thép: Thủ tÆ°á»›ng Imran sẽ cung cấp nhà máy thép Pakistan cho Trung Quốc

Nhưng việc sản xuất và tăng giá thép không kéo dài, và một số nhà sản xuất thép, bao gồm cả US Steel, gần đây đã có các nhà máy đóng cửa . Ngoài ra, US Steel và các đối thủ Nucor và Steel Dynamics đã cảnh báo thu nhập rằng lợi nhuận của hỠsẽ phải chịu trong nửa cuối năm nay.

Thuế quan, cùng với nhu cầu và giá giảm, đã giúp giảm nhập khẩu, giảm khoảng 13%, theo báo cáo của Moody.

channel3000.com

 

 

 
 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan