Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
NHU CẦU YẾU GÂY ÃP Lá»°C LÊN GIà THÉP

Giá thép giảm cả theo tuần và theo tháng vá»›i sá»± cải thiện vá» nhu cầu vẫn còn khó nắm bắt. Do đó, các nhà đầu tÆ° Ä‘ang thận trá»ng vá» bất kỳ diá»…n biến nào liên quan đến việc dỡ bá» thuế xuất khẩu thép có thể giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và từ đó dẫn đến giảm lượng hàng tồn kho.

Nhu cầu HRC vẫn yếu trong bối cảnh cung vượt cầu do áp thuế xuất khẩu, các nhà phân tích tại Nomura cho biết.

Gió mùa Ä‘ang diá»…n ra Ä‘ang làm tăng thêm áp lá»±c lên nhu cầu thép trong nÆ°á»›c. Quý đầu tiên đã chứng kiến ​​tình trạng tồn kho kênh dẫn đến ảnh hưởng đến sản lượng bán hàng của các nhà sản xuất thép. Xuất khẩu thấp hÆ¡n Ä‘ang làm tăng thêm hàng tồn kho và buá»™c các nhà sản xuất thép phải Ä‘iá»u chỉnh sản xuất cho phù hợp.

Các nhà phân tích tại Motilal Oswal Financial Services cho biết: “Chúng tôi tin rằng vị trí tồn kho theo báo cáo của JPC (ủy ban liên hợp chung) sẽ được Ä‘iá»u chỉnh tăng vào tháng 8/ 2022" vì các nhà máy lá»›n đã tích lÅ©y được tổng cá»™ng hÆ¡n 2 triệu tấn.

Các nhà phân tích cho biết, sản xuất thép ở Ấn Äá»™ vẫn giữ nguyên trên cÆ¡ sở hàng tháng trong tháng 7/2022 ở mức 9.97 triệu tấn, giảm 0.7% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, sau khi áp thuế xuất khẩu đối vá»›i thép, dẫn đến tích tụ hàng tồn kho trong nÆ°á»›c, các nhà phân tích cho biết.

Trong khi đó, nhu cầu và sản xuất của Trung Quốc cÅ©ng vẫn quan trá»ng để há»— trợ triển vá»ng của các nhà sản xuất Ấn Äá»™.

Các nhà phân tích cho biết Chỉ số Xuất khẩu HRC của Ấn Äá»™ giảm 18 USD/tấn so vá»›i tuần trÆ°á»›c xuống 565 USD/tấn do nhu cầu giảm ở tất cả các khu vá»±c quan trá»ng.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan