Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
NDRC CỦA TRUNG QUá»C TÄ‚NG GIà CHUẨN CHO HỢP Äá»’NG DÀI HẠN NÄ‚M 2022 LÊN 31%

 NDRC đã Ä‘Æ°a ra ý kiến ​​của mình tại Há»™i chợ ThÆ°Æ¡ng mại Than Quốc gia, nÆ¡i thảo luận vá» kế hoạch ký kết và thá»±c hiện hợp đồng dài hạn cho năm 2022.

NDRC cho biết, các công ty sản xuất điện và sưởi phải ký hợp đồng dài hạn đối với 100% lượng than tiêu thụ trừ than nhập khẩu.

Có ý kiến ​​cho rằng, cÆ¡ chế giá thả nổi giá cÆ¡ sở không thay đổi nhÆ°ng sẽ được Ä‘iá»u chỉnh hàng tháng. Nó cho biết phạm vi Ä‘iá»u chỉnh của than nhiệt 5,500 kcal nằm trong khoảng 550 -850 NDT.

Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân có trụ sở tại Trung Quốc cho rằng đây sẽ là má»™t tin tốt cho các nhà sản xuất Indonesia vì chi phí sản xuất của há» thấp hÆ¡n mức chuẩn. ThÆ°Æ¡ng nhân nói thêm rằng Ä‘iá»u này có thể gây áp lá»±c lên giá than trên thị trÆ°á»ng giao ngay nhÆ°ng những ngÆ°á»i khai thác Ä‘ang đàm phán hợp đồng dài hạn có thể được giải tá»a.

Trong năm nay, NDRC đã nhiá»u lần can thiệp vào thị trÆ°á»ng than để bình thÆ°á»ng hóa giá tăng cao bằng cách áp đặt trần giá và thúc đẩy sản xuất trong nÆ°á»›c.

Giá than Indonesia tăng trong năm nay do nhu cầu từ Trung Quốc tăng và nguồn cung thắt chặt do mưa và đại dịch đã cản trở sản xuất.

Theo các nguồn tin, giá than NAR 5,500 kcal/kg nội địa Trung Quốc ở mức 1,250 NDT/tấn vào ngày 2/12 so với 800 NDT/tấn vào ngày 4/1.

Má»™t nhà sản xuất có trụ sở tại Indonesia cho biết việc tăng giá chuẩn là má»™t thông tin tích cá»±c vì nó tạo thêm dÆ° địa cho giá than nhiệt cho năm 2022 so vá»›i năm 2021 ngay cả khi có sá»± Ä‘iá»u chỉnh.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan