Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Lo ngại tăng lên trong cuộc khủng hoảng nguồn cung thép mới

Các cÆ¡ quan thÆ°Æ¡ng mại Châu Âu bao gồm Eurofer - Hiệp há»™i Thép Châu Âu - và Nhôm Châu Âu đã Ä‘Æ°a ra má»™t tuyên bố chung kêu gá»i các chính phủ hành Ä‘á»™ng sau khi xuất hiện tình trạng thiếu magie đối mặt vá»›i chuá»—i cung ứng.

Magie là má»™t vật liệu hợp kim quan trá»ng được sá»­ dụng rá»™ng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất kim loại, vá»›i các cÆ¡ quan cảnh báo rằng việc đóng cá»­a các nhà sản xuất kim loại trên toàn Châu Âu có thể xảy ra. NgÆ°á»i sá»­ dụng nhôm, sắt và thép có thể bị ảnh hưởng nặng ná» nhất.

Tuyên bố chung cho biết: “Nếu không có hành Ä‘á»™ng khẩn cấp của Liên minh Châu Âu, vấn Ä‘á» này, nếu không được giải quyết, sẽ Ä‘e dá»a hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp châu Âu, toàn bá»™ chuá»—i cung ứng của há» và hàng triệu việc làm dá»±a vào há»â€.

Do nỗ lực của Chính phủ Trung Quốc nhằm hạn chế tiêu thụ điện năng trong nước, nguồn cung cấp magie có nguồn gốc từ Trung Quốc đã bị tạm dừng hoặc giảm mạnh kể từ tháng 9/2021, dẫn đến "một cuộc khủng hoảng nguồn cung cấp quốc tế lớn chưa từng có", nó nói thêm. Khoảng 95% dự trữ magie của EU đến từ Trung Quốc.

Các cÆ¡ quan cảnh báo Ä‘iá»u này có thể có “sá»± phân nhánh sâu rá»™ng trên toàn bá»™ chuá»—i giá trị của Liên minh châu Âu, bao gồm các lÄ©nh vá»±c sá»­ dụng cuối cùng quan trá»ng nhÆ° ô tô, xây dá»±ng và đóng góiâ€.

Các mối quan tâm cũng đang được đặt ra liên quan đến sản xuất của Vương quốc Anh, mặc dù các cơ quan thương mại ở đây vẫn chưa lên tiếng công khai vỠvấn đỠnày.

Theo các cÆ¡ quan Châu Âu, sá»± thiếu hụt nguồn cung hiện tại của Trung Quốc đã gây ra “giá ká»· lục và sá»± biến dạng trên toàn thế giá»›i trong chuá»—i cung ứngâ€, vá»›i nhập khẩu magie tăng gấp 5 lần trong vài tháng qua.

"Châu Âu dự kiến ​​sẽ cạn kiệt dự trữ magie vào cuối tháng 11, với tình trạng thiếu hụt sản xuất, đóng cửa kinh doanh và tiếp theo là mất việc làm", các cơ quan này cảnh báo.

Tình trạng thiếu nguyên liệu và tăng giá đã ảnh hưởng đến ngành trong nhiá»u tháng. Äầu năm nay, có thông tin cho rằng giá má»™t số loại thép đã tăng 74.8% trong năm tính đến tháng 8/2021, trong bối cảnh tình trạng khan hiếm nguyên liệu hiện nay.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan