Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hợp đồng nguyên liệu thô sản xuất thép hoạt Ä‘á»™ng tích cá»±c nhất trong tháng 11 trên Sàn giao dịch Singapore SZZFX1 giảm 7.4% xuống 125.40 USD/tấn. Trên Sàn giao dịch Hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc, hợp đồng giao dịch tháng 1 DCIOcv1 kết thúc giao dịch b

Mưa lớn đã ập đến Sơn Tây trong những ngày gần đây, tỉnh sản xuất than lớn nhất của đất nước, sau khi lũ lụt kỷ lục tấn công khu vực khai thác của Hà Nam vào tháng 7.

Than nhiệt trên Sàn giao dịch Hàng hóa Trịnh Châu đã tăng hơn 10% vào thứ Ba.

Lũ lụt càng làm phức tạp thêm nỗ lực của Trung Quốc trong việc tăng nguồn cung cấp nhiên liệu để xoa dịu cuộc khủng hoảng năng lượng ngày càng sâu sắc.

Tỉnh SÆ¡n Tây, nÆ¡i sản xuất khoảng má»™t phần ba nguồn cung cấp than cho Trung Quốc trong năm nay, đã buá»™c phải đóng cá»­a tạm thá»i hàng chục má» do lÅ© lụt. Mặc dù má»™t số cÆ¡ sở hiện Ä‘ang dần hoạt Ä‘á»™ng trở lại.

Ãt nhất 15 ngÆ°á»i đã chết trong trận lÅ© lụt nghiêm trá»ng ảnh hưởng đến hÆ¡n 1.76 triệu ngÆ°á»i trong tỉnh, các quan chức địa phÆ°Æ¡ng cho biết hôm thứ Ba.

Mưa xối xả vào tuần trước đã làm sập nhà và gây ra sạt lở đất trên hơn 70 huyện và thành phố ở tỉnh phía Bắc.

Ngay cả trÆ°á»›c khi lÅ© lụt xảy ra, Trung Quốc đã phải đối mặt vá»›i tình trạng thiếu hụt năng lượng khiến nhiá»u vùng của đất nÆ°á»›c bị cắt Ä‘iện.

Trong những tuần gần đây, các công ty năng lượng đã buộc phải hạn chế cung cấp điện cho hàng triệu hộ gia đình và doanh nghiệp.

Vào thứ Sáu, Bắc Kinh được cho là đã ra lệnh cho các má» than của Trung Quốc để tăng sản lượng. Äá»™ng thái này là ná»— lá»±c má»›i nhất của các nhà chức trách nhằm tăng nguồn cung than sau khi giá lên cao ká»· lục và tình trạng thiếu Ä‘iện buá»™c các công ty năng lượng phải phân phối Ä‘iện.

Kể từ tháng trÆ°á»›c, hàng loạt đợt cắt Ä‘iện đã buá»™c các nhà máy phải cắt giảm sản xuất hoặc ngừng hoạt Ä‘á»™ng hoàn toàn. Các trung tâm sản xuất ở phía đông bắc của Trung Quốc đã bị ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trá»ng. Lần tăng giá gần đây nhất của giá than nhiệt Ä‘iện cao hÆ¡n mức tăng 12% vào thứ Hai.

Giá năng lượng đã tăng trên toàn thế giá»›i khi ná»n kinh tế toàn cầu bắt đầu nổi lên từ đại dịch.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan