Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hoa Sen Việt Nam rút khá»i dá»± án thép 10.6 tá»· USD

 Äiá»u kiện hiện tại khác biệt đáng kể so vá»›i năm 2016, khi dá»± án được Ä‘Æ°a ra, Hoa Sen cho biết trong má»™t tuyên bố. Kể từ đó, các chiến lược trung và dài hạn của công ty đã được sá»­a đổi để tập trung nhiá»u hÆ¡n vào các hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh chính nhÆ° sản phẩm thép tấm và giảm các khoản vay.

Kế hoạch ban đầu của nhà sản xuất thép năm 2016 là dành cho khu phức hợp với khả năng sản xuất 16 triệu tấn/năm sản phẩm thép với chi phí đầu tư là 10.6 tỷ USD.

Chính quyá»n tỉnh Ninh Thuận và Hoa Sen đã ký má»™t thá»a thuận hợp tác chiến lược vào năm 2016, theo đó há» sẽ hợp tác để được chính quyá»n trung Æ°Æ¡ng phê duyệt cho dá»± án.

Thủ tÆ°á»›ng Việt Nam Nguyá»…n Xuân Phúc vào tháng 4 sau đó đã yêu cầu tạm thá»i dừng các hoạt Ä‘á»™ng thúc đẩy dá»± án để cho phép nghiên cứu thêm vá» nhu cầu thị trÆ°á»ng và các yếu tố khác bao gồm công nghệ, cân nhắc môi trÆ°á»ng và chi phí đầu tÆ°. Ông lÆ°u ý rằng Ä‘á» xuất Cà Ná nảy sinh sau thảm há»a môi trÆ°á»ng tồi tệ nhất của đất nÆ°á»›c, má»™t vụ ngá»™ Ä‘á»™c cá hàng loạt, được liên kết vá»›i nhà máy của Formosa Steel ở tỉnh Hà TÄ©nh vào năm 2016, và do đó nghiên cứu khả thi nên tập trung vào việc đảm bảo an toàn môi trÆ°á»ng.

Hoa Sen trong tuyên bố của mình cho biết kế hoạch thoát hiểm sẽ liên quan đến việc bán hai công ty con thuá»™c sở hữu hoàn toàn cho cảng Cà Ná và phát triển cÆ¡ sở hạ tầng cho các đối tác lá»›n của cÆ°á»ng quốc tài chính Ä‘ang thá»±c hiện các dá»± án của hỠở Ninh Thuận, mà chÆ°a xác định được. Công ty cho biết há» cÅ©ng có kế hoạch giải thể các công ty khác được thành lập để thúc đẩy dá»± án.

Hoa Sen là nhà sản xuất thép dẹt có khối lượng lớn nhất Việt Nam với công suất lắp đặt hơn 2 triệu tấn/năm.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan