Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hàng tồn kho thép dài của Trung Quốc gây áp lực giá cả, tỷ suất lợi nhuận

 Tính đến cuối tháng 6, hàng tồn kho thép cây tại trung tâm thÆ°Æ¡ng mại phía đông thành phố Hàng Châu của Trung Quốc đã tăng lên hÆ¡n 1 triệu tấn, gần nhÆ° trở lại mức cao nhất được thấy vào giữa tháng 3, và hÆ¡n gấp đôi mức má»™t năm trÆ°á»›c, theo các nguồn tin thị trÆ°á»ng.

Äồng thá»i, hàng tồn kho thép dài, bao gồm chủ yếu là thép cây và dây, ở phía nam thành phố Quảng Châu của Trung Quốc cao hÆ¡n khoảng 40% so vá»›i má»™t năm trÆ°á»›c, tăng từ mức tăng trưởng 30% so vá»›i cùng kỳ vào giữa tháng 6.

Cùng vá»›i lượng hàng tồn kho tăng, giá xuất xưởng thép cây ở miá»n đông Trung Quốc giảm 30 NDT/tấn (4 USD/tấn) trong tuần xuống 3.575 NDT/ tấn (505 USD/tấn) vào ngày 24/ 6.

Má»™t số thÆ°Æ¡ng nhân địa phÆ°Æ¡ng dá»± kiến ​​giá thép dài của Trung Quốc sẽ tiếp tục giảm trong tuần bắt đầu từ ngày 28/ 6 do mÆ°a lá»›n theo mùa ở miá»n đông và miá»n nam Trung Quốc đã làm giảm nhu cầu thép xây dá»±ng, nhÆ°ng lượng thép má»›i vẫn tăng mạnh.

Giá thép giảm kết hợp vá»›i chi phí quặng sắt tăng vá»t tại các nhà máy thép tích hợp đã thu hẹp lợi nhusnj sản xuất thép cây ná»™i địa của Trung Quốc xuống còn 61 USD/tấn vào ngày 24/ 6 từ mức 82 USD/tấn đầu tháng 6.

Các nguồn tin thị trÆ°á»ng cho biết má»™t số nhà sản xuất thép lò Ä‘iện hồ quang Ä‘á»™c lập đã phải chịu lá»—, do đó há» có thể phải giảm tá»· lệ sá»­ dụng EAF, nếu giá thép tiếp tục giảm.

Sản xuất tại các nhà máy thép tích hợp cho đến nay vẫn còn mạnh. NhÆ°ng tá»· suất lợi nhuận giảm và hàng tồn kho thép tăng tại các nhà máy có khả năng làm giảm nhiệt huyết của hỠđể tăng cÆ°á»ng sản xuất hÆ¡n nữa trong tháng 7.

Tồn kho thép thành phẩm tại các nhà máy được Hiệp hội Sắt thép Trung Quốc theo dõi đã tăng lên 14.62 triệu tấn tính đến giữa tháng 6, tăng 10% so với cuối tháng 5 và cao hơn 13% so với năm ngoái.

Má»™t nguồn tin thị trÆ°á»ng cho biết tá»· suất lợi nhuận thép giảm không hẳn là Ä‘iá»u xấu và nếu cả EAF và các nhà sản xuất thép tích hợp có thể giảm sản lượng má»™t chút, giá thép Trung Quốc có thể sẽ tăng trở lại vào cuối tháng 7 khi mùa mÆ°a kết thúc.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan