Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
HỢP Äá»’NG TƯƠNG LAI QUẶNG SẮT KÉO DÀI Tá»”N THẤT DO CÃC CA NHIỄM COVID Ở TRUNG QUá»C GIA TÄ‚NG

Quặng sắt tháng 1 được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc đã kết thúc giao dịch trong ngày giảm 0.4% xuống 732.5 nhân dân tệ (102.44 USD)/tấn, giảm so vá»›i mức thấp trÆ°á»›c đó.

Trên Sàn giao dịch Singapore, quặng sắt chuẩn tháng 12 tăng 1.7% lên 95.05 USD/tấn vào lúc 14h15 giỠViệt Nam.

Bắc Kinh đóng cá»­a các công viên và bảo tàng vào thứ Ba và Thượng Hải thắt chặt các quy tắc đối vá»›i những ngÆ°á»i vào thành phố khi chính quyá»n Trung Quốc vật lá»™n vá»›i sá»± gia tăng Ä‘á»™t biến các trÆ°á»ng hợp COVID-19 đã làm gia tăng mối lo ngại vá» ná»n kinh tế và làm má» Ä‘i hy vá»ng mở cá»­a nhanh chóng.

Ủy ban Y tế Trung Quốc đại lục đã báo cáo 29,157 trÆ°á»ng hợp nhiá»…m coronavirus má»›i vào ngày 22/11, so vá»›i 28,127 trÆ°á»ng hợp má»›i má»™t ngày trÆ°á»›c đó.

ANZ cho biết trong má»™t báo cáo nghiên cứu rằng má»i hy vá»ng vá» lợi nhuận bắt nguồn từ sá»± gia tăng nhu cầu từ các biện pháp há»— trợ lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản của Trung Quốc đã bị dập tắt bởi triển vá»ng nguồn cung tăng.

Tại Brazil, xuất khẩu quặng sắt trung bình hàng ngày trong 1/3 đầu tiên của tháng 11 đã cao hơn mức của năm trước, trong khi tại Úc, cảng xuất khẩu số lượng lớn Port Hedland vừa lập kỷ lục vỠlưu lượng trong tháng 10, lưu ý cho biết thêm.

Thị trÆ°á»ng cổ phiếu Châu à chủ yếu tăng vào thứ TÆ° nhÆ°ng giá dầu và đồng đô la trượt dốc khi các ca nhiá»…m COVID-19 gia tăng ở Trung Quốc làm dấy lên lo ngại vá» các đợt phong tá»a má»›i có thể làm chậm quá trình mở cá»­a trở lại của ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i.

Các nhà đầu tÆ° Ä‘ang háo hức chỠđợi biên bản cuá»™c há»p chính sách tháng 11 của Cục Dá»± trữ Liên bang Mỹ được công bố vào cuối ngày thứ TÆ°, khi há» tìm kiếm bất kỳ gợi ý nào vá» tốc Ä‘á»™ tăng lãi suất trong tÆ°Æ¡ng lai.

Hợp đồng thép cây được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải tăng 0.1%, thép dây tăng 0.4%, trong khi thép không gỉ giảm 0.2% và thép cuá»™n cán nóng giảm 0.1%.

Than luyện cốc và than cốc Äại Liên lần lượt tăng 0.9% và 0.3%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan