Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giảm giá thép để nâng tỷ suất lợi nhuận của các nhà sản xuất ống

 Biên lợi nhuận của các nhà sản xuất ống thép có thể sẽ tăng trong ná»­a cuối năm tài chính hiện tại. Äiá»u này là do giá thép giảm mạnh và Ä‘Æ¡n đặt hàng tăng Ä‘á»™t biến, sau khi Trung tâm tăng cÆ°á»ng tập trung vào phát triển cÆ¡ sở hạ tầng để vận chuyển nÆ°á»›c, dầu và khí đốt.

Các công ty sản xuất thép, ống khác và các sản phẩm đồng minh đã báo cáo sự cải thiện ổn định vỠtỷ suất lợi nhuận của hỠtrong bốn quý vừa qua, với khoảng một nửa nhà sản xuất hàng đầu đạt 4,6% lợi nhuận tích lũy trong Q1FY20, từ khoảng 2% trong cùng kỳ trước năm. Các nhà phân tích tin rằng sự cải thiện đã tiếp tục trong quý 2 là tốt.

Vì các nhà sản xuất ống thép chủ yếu bán sản phẩm của há» trên các hợp đồng giao hàng dài hạn trong 9-12 tháng, việc giảm giá có lợi cho há» cho đến khi hợp đồng tiếp theo được ký kết vá»›i các ngành công nghiệp tiêu dùng. TÆ°Æ¡ng lai có vẻ hứa hẹn cho lÄ©nh vá»±c Ä‘Æ°á»ng ống, nhá» vào việc tăng sản lượng dầu khí để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng. Sá»± tập trung đổi má»›i của chính phủ vào lÄ©nh vá»±c nÆ°á»›c tạo cÆ¡ há»™i bổ sung cho tăng trưởng. Vá»›i chuyên môn và khả năng cần thiết, chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng để khai thác cÆ¡ há»™i này, ông cho biết RC Mansukhani, chủ tịch và giám đốc Ä‘iá»u hành, Man Industries.

công ty nhà thép tiá»n chế

Các công ty thép nhÆ° Man Industries, Jindal Saw, Surya Roshni và các công ty khác đã báo cáo các Ä‘Æ¡n đặt hàng tăng tá»›i 30% trong ba tháng qua từ các khách hàng của há» trong lÄ©nh vá»±c nÆ°á»›c, dầu khí. Ngành công nghiệp ống thép trị giá 50.000 rupee đóng góp khoảng 8% vào tổng sản lượng thép 100 triệu tấn của Ấn Äá»™ .

Má»™t báo cáo của CRISIL Æ°á»›c tính tăng trưởng 7-8% nhu cầu cho ống thép vào năm 2024 do khoản đầu tÆ° lá»›n của chính phủ vào các dá»± án cấp nÆ°á»›c, thủy lợi và vệ sinh, và tăng cÆ°á»ng sá»­ dụng ống kết cấu cho cùng. Những ngÆ°á»i được biết cho biết rằng chính phủ có kế hoạch chi 130.000 rupee cho việc cung cấp nÆ°á»›c, thủy lợi, vệ sinh, dầu khí vào năm 2024 theo các chÆ°Æ¡ng trình khác nhau. Vá»›i sá»± tập trung của chính phủ vào ' Nal se Jal ' và các dá»± án liên kết sông, tiá»m năng to lá»›n được nhìn thấy trong lÄ©nh vá»±c nÆ°á»›c ngoài dầu khí.

Xem thêm tin tức thépHiệp há»™i thÆ°Æ¡ng mại thép kêu gá»i hành Ä‘á»™ng mạnh mẽ vá» tình trạng dÆ° thừa

Tổng tiá»m năng đầu tÆ° vào nÆ°á»›c là khoảng 270 tá»· đô la trong 15 năm tá»›i.

Rajeev Gidel, trợ lý phó chủ tịch, Jindal Saw, tin rằng nhu cầu từ ngành dầu khí là đủ, với động lực tăng trưởng tiếp theo dự kiến ​​từ các dự án cấp nước và vệ sinh, vì Nhiệm vụ Jalshakti của chính phủ được thực hiện trên toàn quốc.

Gidel nói rằng nhu cầu mạnh mẽ đang diễn ra đã cải thiện việc sử dụng năng lực của ngành trong vài tháng qua.

Trong phân khúc xuất khẩu, nhu cầu đã tăng từ tất cả các khu vá»±c địa lý chính nhÆ° khu vá»±c MENA (bao gồm 19 quốc gia nhÆ° Iran, Iraq, Israel và má»™t số quốc gia vùng vịnh) cho dầu khí và lá»c dầu, Châu à Thái Bình DÆ°Æ¡ng cho dầu khí và nÆ°á»›c, và Bắc Mỹ cho khí đốt tá»± nhiên hóa lá»ng (LNG), dầu khí vv

Thông thÆ°á»ng, các nhà sản xuất ống thép mua nguyên liệu trÆ°á»›c. Tuy nhiên, việc mua tăng dần trong ba tháng qua chắc chắn sẽ có lợi cho há» trong ná»­a sau vì giá thép giảm mạnh. Vá»›i hầu hết các cổ phiếu trong lÄ©nh vá»±c này giao dịch vá»›i tá»· lệ P / E là 5-6 lần, chúng tôi thấy cÆ¡ há»™i lá»›n để các cổ phiếu này hoạt Ä‘á»™ng tốt hÆ¡n trong vài năm tá»›i, ông Bajrang Bafna, ngÆ°á»i đứng đầu nghiên cứu, Sunidhi Securities cho biết.

Phân khúc đồng minh, bao gồm cả ngành hàn, cũng được dự báo sẽ phát triển trong bối cảnh chi tiêu cơ sở hạ tầng khổng lồ của chính phủ.

business-standard

 

 

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan