Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dá»±ng hôm nay 7/8: Tiếp tục Ä‘iá»u chỉnh tăng trên Sàn Thượng Hải

 Giá thép hôm nay duy trì mức tăng nhẹ

Giá thép hôm nay giao tháng 10 trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 9 đồng nhân dân tệ lên 3.863 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 9h15 (giá» Việt Nam).

Giá thép không gỉ tăng 2,5% lên 14.430 nhân dân tệ/tấn, thép cuộn cán nóng tăng 0,2%.Trong khi đó, giá than luyện cốc ghi nhận mức giảm 0,3% còn than cốc tăng nhẹ 0,9% so với phiên giao dịch trước đó.

Các nhà phân tích của Huatai Futures Co Ltd cho biết, nếu tồn kho tại cảng quặng niken của Trung Quốc không tăng đủ trong quí III năm nay thì sau khi Philippines bÆ°á»›c vào thá»i Ä‘iểm mùa mÆ°a, tình trạng thiếu hụt quặng niken tại nÆ°á»›c này có thể diá»…n biến nghiêm trá»ng hÆ¡n.

Nhà cung cấp niken chính cho Trung Quốc là Philippines thÆ°á»ng tạm dừng các hoạt Ä‘á»™ng khai thác và vận chuyển từ quí III cho đến quí I năm sau do các Ä‘iá»u kiện thá»i tiết không thuận lợi.

 

Biểu đồ quặng sắt tại sàn giao dịch Thượng Hải (Nguồn Shfe)

Trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên, giá quặng sắt đã tăng 0,1% lên mức 885 nhân dân tệ/tấn (127,16 USD/tấn). Con số này được cho là khá khiêm tốn so vá»›i 2 phiên tăng mạnh được ghi nhận trong thá»i gian gần đây.

Còn tại Sàn giao dịch Singapore, giá quặng sắt Ä‘iá»u chỉnh giảm nhẹ 0,7% xuống còn 110,84 USD/tấn. Theo đó, giá sắt thép được dá»± Ä‘oán sẽ tiếp tục giảm trong thá»i gian tá»›i.

Giá quặng sắt giao ngay với hàm lượng 62% tại Trung Quốc đạt 116,50 USD/tấn vào hôm thứ Ba (4/8), mức tăng cao nhất trong vòng 12 tháng trở lại đây.

 

Giá thép xây dá»±ng hôm nay 7/8: Tiếp tục Ä‘iá»u chỉnh tăng trên Sàn Thượng Hải (Ảnh: Bing)

Theo một số dữ liệu của ngành, lượng quặng sắt nhập cảng và tổng số các lô hàng của Trung Quốc từ Australia và Brazil đã giảm trong tuần trước, Reuters đưa tin.

Sở giao dịch hàng hóa Äại Liên (DCE) đã áp đặt mức giá»›i hạn 15.000 lô má»—i ngày đối vá»›i giao dịch hợp đồng quặng sắt tÆ°Æ¡ng lai trong tháng 9 và 10.000 lô má»—i ngày đối vá»›i các hợp đồng của tháng 1/2021. Lệnh giá»›i hạn chính thức có hiệu lá»±c từ ngày 5/8.

“Biện pháp này nhằm tối Æ°u hÆ¡n nữa cấu trúc của thị trÆ°á»ng quặng sắt có kì hạn, từ đó tạo Ä‘iá»u kiện thuận lợi cho các chức năng của thị trÆ°á»ng kì hạn và phục vụ tốt hÆ¡n cho hoạt Ä‘á»™ng của các nhà máy thépâ€, DCE cho biết trong má»™t tuyên bố riêng trên website của mình.

Nguồn tin: vietnambiz.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan