Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay 7/1: Thép thanh tăng trở lại trên Sàn Thượng Hải

Giá thép hôm nay đi lên
GiaÌ theÌp hôm nay giao tháng 5/2021 trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 32 nhân dân tệ lên môÌc 4.413 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 10h00 (giá» Việt Nam).

Ngành thép Ấn Äá»™ Ä‘ang tìm cách giảm thuế hải quan cÆ¡ bản đối vá»›i các nguyên liệu thô chính nhÆ° than antraxit, than cốc luyện kim, than luyện cốc và than Ä‘iện cá»±c graphit trong ngân sách dá»± chi sắp tá»›i.

Liên Ä‘oàn Công nghiệp Ấn Äá»™ (CII) cho biết, việc không có sẵn những mặt hàng nêu trên vá»›i chất lượng và số lượng tốt sẽ cản trở sá»± tăng trưởng mạnh mẽ của ngành thép trong nÆ°á»›c.

Trong các khuyến nghị của mình, CII cũng đã đỠxuất bỠthuế nhập khẩu đối với than luyện cốc, hiện là 2,5%.

Cơ quan công nghiệp cho biết, nguồn cung than luyện cốc nội địa hiện không đủ. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ thì buộc phải nhập khẩu số lượng lớn.

Việc cắt giảm thuế nhập khẩu cũng sẽ giúp hợp lý hóa cơ cấu thuế đối với than cốc, là sản phẩm cuối cùng của than luyện cốc, theo PTI.

Tại Trung Quốc, giá thép không gỉ kỳ hạn đã tăng lên mức cao nhất trong ba tuần qua vào hôm thứ Tư (6/1). Hiện tại, giá thép được thúc đẩy bởi nhu cầu tăng nhanh bên cạnh lượng tồn kho thấp.

Hợp đồng thép không gỉ được giao tháng 3/2021 trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải đã kết thúc giao dịch trong ngày cao hơn 1,6% lên mức 14.030 nhân dân tệ/tấn (tương đương 2.172 USD/tấn).

Trước đó, mặt hàng này đã chạm mức cao nhất kể từ giữa tháng 12 là 14.165 nhân dân tệ/tấn.

Trong bối cảnh đó, giá niken cũng đã tăng lên mức cao nhất trong hai tuần vào hôm thứ Hai (4/1) do lo ngại vỠnguồn cung khi Indonesia xuất hiện động đất.

Các nhà máy thép không gỉ của Trung Quốc đã chuyển sang sử dụng gang niken, một loại sắt thép cấp thấp và rẻ hơn thay thế cho niken nguyên chất để làm nguyên liệu sản xuất, Reuters đưa tin.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan