Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dá»±ng hôm nay 6/4: Äà tăng vẫn duy trì

Giá thép hôm nay tăng mạnh
GiaÌ theÌp hôm nay giao tháng 10/2021 trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 105 nhân dân tệ lên mức 5.141 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 9h30 (giá» Việt Nam).

Tại Ấn Äá»™, tiêu thụ thép dá»± kiến sẽ tăng trưởng vừa phải má»™t cách tuần tá»± trong thá»i gian tá»›i. Nguyên nhân là do sá»± gia tăng số lượng các ca mắc COVID-19 má»›i vào tháng 3/2021 và lệnh hạn chế Ä‘i lại ngày càng trở nên nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, CÆ¡ quan Äánh giá tín dụng của Ấn Äá»™ (ICRA) cho biết, còn quá sá»›m để Æ°á»›c tính mức Ä‘á»™ kiểm duyệt trong sản xuất.

Trên thá»±c tế, các tác Ä‘á»™ng của đại dịch hiện nay không nghiêm trá»ng nhÆ° những gì đã chứng kiến trong quý I ở năm tài khóa trÆ°á»›c (4/2020 - 3/2021).

Mặc dù có khả năng Ä‘iá»u chỉnh nhu cầu nhÆ°ng ICRA lại kỳ vá»ng rằng, giá thép trong nÆ°á»›c sẽ tiếp tục tăng do giá trên thị trÆ°á»ng thế giá»›i Ä‘ang ghi nhận xu hÆ°á»›ng tích cá»±c, Business Standard Ä‘Æ°a tin.

Trong tháng 2/2021, giá thép quốc tế tăng mạnh, khiến sản lượng xuất khẩu của các nhà sản xuất thép Ấn Äá»™ trong nÆ°á»›c duy trì ở mức cao. Theo đó, mức tăng trưởng theo năm và theo tháng lần lượt là 15% và 25%.

Tuy nhiên, nhu cầu thép trong tháng 2 đã được báo cáo giảm trung bình 7,6%. Äiá»u này xuất phát từ việc giá thép tăng cao khiến má»™t số ngÆ°á»i tiêu dùng cuối cùng chuyển sang chế Ä‘á»™ chá» và theo dõi thị trÆ°á»ng.

Ông Jayanta Roy, Phó Chủ tịch cấp cao của ICRA, cho biết: “Trong thá»i gian gần đây, giá thép cuá»™n cán nóng (HRC) xuất khẩu của Trung Quốc tăng lên 768 USD/tấn và giá cÆ°á»›c vận tải biển cÅ©ng tăng Ä‘á»™t biến. Chính vì vậy, giá thép xuất khẩu từ Trung Quốc sang thị trÆ°á»ng Ấn Äá»™ đã cao hÆ¡n 10% so vá»›i giá HRC ná»™i địaâ€.

“Do đó, ngay cả khi tiêu thụ thép trong nÆ°á»›c giảm trong vài tháng sắp tá»›i, chúng tôi cÅ©ng không kỳ vá»ng giá thép trong nÆ°á»›c sẽ giảm mạnh so vá»›i mức hiện tạiâ€, ông nhận định.

Bất chấp làn sóng COVID-19 thứ hai và thứ ba tấn công nhiá»u khu vá»±c tiêu thụ thép trá»ng Ä‘iểm, vá»›i mức tăng trưởng sản lượng thép thô là 6,8% trong tháng 1/2021, Trung Quốc tiếp tục đóng vai trò quan trá»ng trong việc thúc đẩy tăng trưởng sản xuất thép của thế giá»›i.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan