Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay 4/5: Thép thanh ghi nhận mức 5.391 nhân dân tệ/tấn

 Giá thép hôm nay ổn định
GiaÌ theÌp hôm nay giao tháng 10/2021 trên Sàn giao dịch Thượng Hải ghi nhận mức 5.391 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 10h00 (giá» Việt Nam).

Tại Mỹ, sự mất cân bằng giữa cung và cầu do đại dịch gây ra đối với các sản phẩm thép phẳng không gỉ sẽ gia tăng trong vài tháng tới, MEPS đưa tin.

Trên thực tế, nhu cầu dự kiến sẽ tiếp tục phục hồi vào nửa cuối năm 2021 nhỠcác chính sách đầu tư cải thiện cơ sở hạ tầng.

Äiá»u này sẽ gây thêm áp lá»±c cho các chuá»—i cung ứng vốn Ä‘ang gặp khó khăn của quốc gia này.

Vào năm 2020, sản lượng thép không gỉ của Mỹ đã giảm 17,3% so vá»›i năm trÆ°á»›c đó. Nhập khẩu trong cùng thá»i Ä‘iểm cÅ©ng thấp hÆ¡n đáng kể. Các nhà phân phối và trung tâm dịch vụ đã không bổ sung thêm hàng trong thá»i gian này.

Do đó, khi mức độ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ô tô và đồ điện gia dụng tăng lên, hàng tồn kho của các nhà phân phối trên khắp nước Mỹ nhanh chóng cạn kiệt, đáng chú ý nhất là các sản phẩm dạng cuộn và dạng tấm.

Sản lượng từ các nhà sản xuất thép không gỉ của Mỹ trong quý cuối cùng của năm 2020 gần như phục hồi so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, các nhà sản xuất thép trong nước vẫn đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

HÆ¡n nữa, phần lá»›n ngÆ°á»i mua phần nàn rằng, các Ä‘Æ¡n đặt hàng của hỠđược giao chậm má»™t cách quá mức, khiến há» thậm chí phải hủy Ä‘Æ¡n để tìm nguồn cung thay thế.

Ngoài ra, cuá»™c đình công Ä‘ang diá»…n ra của công nhân ATI, má»™t công ty kim loại đặc biệt có trụ sở chính tại bang Pennsylvania, Ä‘ang tiếp tục làm gián Ä‘oạn nguồn cung thép không gỉ ra thị trÆ°á»ng.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan