Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay 27/11: Bất ngỠtăng mạnh trong giao dịch cuối tuần

 Giá thép hôm nay tăng mạnh
GiaÌ theÌp hôm nay giao tháng 1/2021 trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 65 nhân dân tệ lên môÌc 3.943 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 9h45 (giá» Việt Nam).

Thép là má»™t nguyên liệu thô cÆ¡ bản trong lÄ©nh vá»±c sản xuất tại các nhà máy ở Ấn Äá»™. Trong khi sản xuất Ä‘ang bị gián Ä‘oạn bởi đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp ở bang Karnataka còn phải đối mặt vá»›i rắc rối nghiêm trá»ng khi giá thép tăng cao.

Giá thép đã tăng từ 35-40% trong ba tháng qua khiến các doanh nghiệp từ vừa đến siêu nhỠrơi vào tình thế nguy hiểm. HỠgần như không thể phục hồi sau tác động của đại dịch COVID-19.

Trước tình hình đó, Hiệp hội Công nghiệp Qui mô nhỠKarnataka (KASSIA) đã thúc giục chính phủ trợ cấp giá thép hoặc áp đặt kiểm soát giá để đảm bảo nguồn cung ổn định cho các doanh nghiệp.

Sá»± tăng giá Ä‘á»™t ngá»™t này đã khiến các doanh nghiệp không thể đáp ứng được các Ä‘Æ¡n đặt hàng đã xác nhận trong nÆ°á»›c cÅ©ng nhÆ° xuất khẩu, làm mất thị trÆ°á»ng vào tay các đối thủ cạnh tranh vá»›i hậu quả tiêu cá»±c lâu dài.

Chính phủ Ấn Äá»™ cÅ©ng cần khuyến khích sản xuất các hợp kim thép vì nguồn cung các hợp kim này Ä‘ang khan hiếm trên thị trÆ°á»ng.

KASSIA khẳng định: “Mặc dù là nhà sản xuất thép lá»›n thứ hai thế giá»›i nhÆ°ng mức tiêu thụ thép bình quân đầu ngÆ°á»i của chúng tôi thấp má»™t cách đáng kinh ngạc, chỉ đạt 72kg so vá»›i mức trung bình thế giá»›i là 225kg và Trung Quốc là 590kgâ€.

Äáng chú ý, vài ngày trÆ°á»›c Hiệp há»™i Công nghiệp Qui mô nhá» Quận Coimbatore (CODISSIA) đã viết má»™t lá thÆ° gá»­i chính phủ bày tá» mối quan ngại sâu sắc vá» việc giá thép tăng cao trong thá»i gian qua.

CÆ¡ quan công nghiệp Coimbatore cho biết, khoản vay bổ sung 20% của há» cho các doanh nghiệp vừa và nhá», được Bá»™ trưởng Bá»™ Tài chính phê chuẩn thông qua ChÆ°Æ¡ng trình hạn mức tín dụng khẩn cấp, cÅ©ng không thể triển khai do giá thép tăng, theo MENAFN.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan