Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay 26/11: Thép thanh giảm nhẹ trên Sàn Thượng Hải

 Giá thép hôm nay giảm nhẹ
GiaÌ theÌp hôm nay giao tháng 1/2021 trên Sàn giao dịch Thượng Hải giảm 5 nhân dân tệ xuống môÌc 3.876 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 9h45 (giá» Việt Nam).

Theo ghi nhận của MEPS, giá thép cuộn ở châu Âu tiếp tục tăng nhanh trong tháng 11. Giá trị giao dịch cuộn cán nóng trung bình của MEPS Châu Âu đã tăng hơn 25% kể từ tháng 6 năm nay.

Hầu hết các nhà máy Ä‘ang nhắm đến những con số bán ra đầy tham vá»ng và tá»± tin rằng há» có thể duy trì đà tăng giá vào tháng 12.

Tuy nhiên, mức độ tăng trưởng mục tiêu mà hỠsẽ đạt được là bao nhiêu vẫn còn là một con số đáng tranh cãi.

Các nhà sản xuất thép rất muốn đảm bảo giá trị giao ngay tăng lên trong thá»i gian đàm phán hợp đồng hiện tại.

Nếu há» có thể đạt được mức tăng đáng kể trong các thá»a thuận hàng quí, ná»­a năm và hàng năm thì cÅ©ng đồng nghÄ©a vá»›i việc thúc đẩy các giao dịch hàng tháng.

Nhu cầu tiêu thụ thép mạnh mẽ từ thị trÆ°á»ng Trung Quốc cÅ©ng có khả năng tác Ä‘á»™ng tích cá»±c đến giá thép toàn cầu trong ngắn hạn.

Phần lá»›n các nhà phân phối châu Âu Ä‘ang có cái nhìn tích cá»±c vá» triển vá»ng vượt qua giai Ä‘oạn tăng giá trong chuá»—i cung ứng. Hàng tồn kho vẫn ở mức thấp và nhiá»u ngÆ°á»i dùng cuối đã chấp nhận rằng há» sẽ cần phải trả nhiá»u tiá»n hÆ¡n để đảm bảo nguyên vật liệu mà há» yêu cầu.

Những khách hàng lá»›n trÆ°á»›c kia mua trá»±c tiếp từ các nhà sản xuất nay Ä‘ang phải tìm nguồn cung cấp má»™t số mặt hàng thép từ các trung tâm dịch vụ, vì sá»± phân bổ của các nhà máy không đủ đáp ứng nhu cầu sản xuất của há».

Äiá»u này Ä‘ang làm giảm mức tồn kho trên thị trÆ°á»ng và sẽ cần được bổ sung trong thá»i gian tá»›i, tạo ra sức nặng cho việc tăng giá thép trong quí đầu tiên của năm 2021.

Hoạt Ä‘á»™ng của ngÆ°á»i dùng cuối đã được cải thiện đáng kể trong vài tháng qua. Sản lượng từ các nhà sản xuất ô tô, sản xuất thiết bị và lÄ©nh vá»±c cÆ¡ khí Ä‘ang dần tăng lên.

Doanh thu từ các lĩnh vực cơ sở hạ tầng và năng lượng xanh cũng đang mở rộng, khiến doanh số bán hàng đối với sản phẩm thép cuộn bị ảnh hưởng đáng kể.

Các nhà máy đã không thể tăng khối lượng sản xuất đủ nhanh để đáp ứng sá»± gia tăng nhu cầu. Vá» mặt kÄ© thuật, việc Ä‘Æ°a lò cao và dây chuyá»n hoàn thiện trở lại hoạt Ä‘á»™ng đã trở nên trầm trá»ng hÆ¡n do các vấn Ä‘á» vá» nhân sá»± liên quan đến đại dịch COVID-19.

Nhu cầu từ các nhà sản xuất ô tô dá»± kiến sẽ giảm dần vào đầu năm 2021 khi lượng xe dá»± trữ đã được bổ sung. Khả năng chi tiêu của ngÆ°á»i tiêu dùng cÅ©ng có xu hÆ°á»›ng Ä‘i xuống do ảnh hưởng kinh tế bởi đại dịch. Do đó, giá thép được dá»± báo sẽ nhận được những tín hiệu khả quan vào quí 2 năm 2021.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan