Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dá»±ng hôm nay 15/1: Thép thanh bất ngá» tăng mạnh, ghi nhận mốc 4.371 nhân dân tệ/tâÌn

Giá thép hôm nay tăng mạnh
GiaÌ theÌp hôm nay giao tháng 5/2021 trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 90 nhân dân tệ lên môÌc 4.371 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 9h00 (giá» Việt Nam).

Dữ liệu từ cuá»™c khảo sát tình hình thép hàng tháng của S&P Global Platts cho thấy, các nhà đầu tÆ° ở Äức Ä‘á»u Ä‘ang kỳ vá»ng giá thép và nguyên liệu thô sẽ được Ä‘iá»u chỉnh tăng.

Há» nhận định rằng, khả năng tăng công suất tại các nhà máy có triển vá»ng khá tốt trong thá»i gian tá»›i.

Mức sản xuất dá»± kiến sẽ có xu hÆ°á»›ng Ä‘i lên vì nhiá»u lò cao sẽ khởi Ä‘á»™ng trở lại vào quý đầu tiên của năm 2021. Các lò cao tại các nhà máy ở Gent, Bremen và Dunkerque đã trở lại sản xuất đầy đủ trong tháng này.

Tuy nhiên, vấn đỠbảo trì tại một số nhà máy ở châu Âu vẫn có thể dẫn đến một số sự chậm trễ nhất định.

Trong cuá»™c khảo sát các nhà sản xuất, nhà phân phối và thÆ°Æ¡ng nhân Äức được thá»±c hiện vào đầu tháng 1, chỉ số phát triển giá thép hiện ở mức 91, tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° hồi tháng 12, cho thấy kỳ vá»ng vá» sá»± gia tăng đáng kể.

Hiện tại, các sản phẩm thép cuá»™n cán nóng (HRC) và mạ kẽm nhúng nóng cá»±c kỳ khó mua do nhu cầu ô tô lá»›n, thá»i gian giao hàng kéo dài và giá nhập khẩu đắt Ä‘á».

Kể từ đầu tháng 12/2020, giá HRC ở Bắc Âu đã tăng 21% so vá»›i tháng trÆ°á»›c đó. Riêng tại Ã, mức giá đã được Ä‘iá»u chỉnh tăng 25%. Thị trÆ°á»ng hiện Ä‘ang kỳ vá»ng lượng hàng tồn kho sẽ cao hÆ¡n trong tháng 1 này.

Má»™t nguồn tin từ nhà máy ở Äức cho biết, chỉ có sá»± tác Ä‘á»™ng lá»›n nhÆ° đại dịch COVID-19 xảy ra vào đầu năm ngoái má»›i có thể ngăn chặn đà tăng giá.

Các nÆ°á»›c thuá»™c khối Liên minh Châu Âu (EU) có khả năng sẽ chứng kiến lượng hàng nhập khẩu trong quý I và mức công suất bổ sung. Äiá»u này cho thấy sá»± cân bằng tốt hÆ¡n giữa cung và cầu trên thị trÆ°á»ng.

Ngành công nghiệp chế biến kim loại Ä‘ang phải vật lá»™n vá»›i tình trạng thiếu công suất khi các nhà chế biến chá» nguyên liệu từ các nhà máy để xá»­ lý và cung cấp cho ngÆ°á»i tiêu dùng cuối cùng.

Theo Hiệp há»™i Chế biến thép của Äức (WSM), ngành công nghiệp này cÅ©ng đã mở rá»™ng từ thép dẹt sang thép dài, S&P Global Platts Ä‘Æ°a tin.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan