Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép tiếp tục tăng khi công nghiệp phục hồi; lợi nhuận yếu

 Nhiá»u nhà máy thép Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng trở lại sau khi bị đình chỉ do COVID-19, nhÆ°ng sẽ chỉ được hưởng lợi khiêm tốn do chi phí cao hÆ¡n.

Nhà phân tích Serafino Capoferri tại Macquarie ở London cho biết: “Tại Trung Quốc, nhu cầu cơ bản vẫn đặc biệt mạnh mẽ, mặc dù chúng tôi đã vượt qua mức tăng trưởng đỉnh cao.

“Phần còn lại của thế giá»›i Ä‘ang phục hồi sau Quý 2 và Quý 3 tồi tệ, và hiện chúng tôi Ä‘ang thấy giá thép phục hồi khá mạnh trên tất cả các khu vá»±c… Tôi nghÄ© chúng sẽ tiếp tục tăngâ€.

Giá thép cuá»™n cán nóng, được sá»­ dụng trong lÄ©nh vá»±c sản xuất, đã tăng 37% kể từ tháng 4 tại Trung Quốc, thị trÆ°á»ng thép lá»›n nhất thế giá»›i và là quốc gia đầu tiên phục hồi sau đại dịch.

Giá ở Châu Âu và Hoa Kỳ đã tăng vá»t trong vài tuần qua.

 

Theo nhà phân tích Myles Allsop của UBS, trong số 132 triệu tấn công suất lò cao tạm thá»i ngừng hoạt Ä‘á»™ng do đại dịch, 34% đã hoặc sắp được khởi Ä‘á»™ng lại.

Ông cho biết: “Chúng tôi hy vá»ng các nhà sản xuất sẽ thông báo khởi Ä‘á»™ng lại lò cao trong vài tháng tá»›i do các vấn Ä‘á» vận hành gây ra bởi sá»± cố ngừng hoạt Ä‘á»™ng kéo dài.

 

 

 

 

Nhu cầu thép đang được thúc đẩy bởi sự hồi sinh toàn cầu của sản xuất công nghiệp, với chỉ số quản lý thu mua sản xuất toàn cầu của JP Morgan chạm mức đỉnh 21 tháng vào tháng 8 và doanh số bán hàng tăng trong lĩnh vực ô tô chủ chốt.

 

 

Bất chấp sự phục hồi của giá thép, biên lợi nhuận của công ty vẫn đang bị ảnh hưởng do chi phí cao, đặc biệt là giá quặng sắt. Giá giao ngay của nguyên liệu SH-CCN-IRNOR62 đang dao động ở mức cao nhất kể từ tháng 1 / 2014.

Khả năng sinh lá»i ở Trung Quốc cÅ©ng bị áp lá»±c.

Nhà phân tích Alan Spence của Jefferies cho biết: “Tá»· suất lợi nhuận trong nÆ°á»›c Ä‘ang có dấu hiệu giảm xuống do giá cả má»m hÆ¡n Ä‘ang được cá»™ng thêm bởi chi phí nguyên liệu thô tăngâ€.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan